:::     :::

"ฟ็อกซ์"เฮสนั่นได้บิ๊กต๊อบบินเข้าอังกฤษเชียร์ชิงฯเอฟเอ

วันศุกร์ที่ 07 พฤษภาคม 2564
1,565
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ ปลุกขวัญกำลังใจช่วงท้ายฤดูกาล 2020-21 ที่กำลังลุ้นจบสี่อันดับแรกตารางเพื่อเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงเข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ เมื่อประธานสโมสรอย่างคุณ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ได้รับอนุญาตให้บินจากประเทศไทยเข้าสหราชอาณาจักรแล้ว

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่าเพราะภาวะระบาดของโคโรน่าไวรัสทั่วโลกทำให้มีความเข้มงวดในการเดินทางเข้าประเทศต่างๆ ส่งผลให้เกือบที่งซีซั่นนี้บิ๊กต๊อบใช้เวลาส่วนใหญ่ที่แดนสยาม โดยยังไม่ได้เข้าชมเกมของฟ็อกซ์ถึงขอบสนาม 

อย่างไรก็ตามผลจากมาตรการต่างๆในสหราชอาณาจักรผ่อนคลายลง, การเข้าถึงวัคซีนโควิด-19 และช่วงเวลาสำคัญของซีซั่น ทำให้คุณ อัยยวัฒน์ ได้รับไฟเขียวลัดฟ้าถึงยูเคเป็นที่เรียบร้อย โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนปฏิบัติตัวตามมาตรการสุขภาพ/ความปลอดภัย รวมถึงตรวจหาการติดไวรัสที่จำเป็น 


สื่อฯดังคาดว่าเจ้าของสโมสรวัย 35 ปีครบกำหนดมาตรการต่างๆภายในวันศุกร์นี้ แล้วพร้อมเข้าชมเกมแรกประจำฤดูกาล ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งจะพบ นิวคาสเซิ่ล 

แล้วจะพำนักที่อังกฤษยาวรอจนนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ (15 ..) เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม พบ เชลซี ถือว่าลุ้นแชมป์หนแรกสโมสรตั้งแต่ก่อตั้งมา 137 ปี 

จากนั้นก็อยู่ปลุกขวัญขุมกำลังถึงแมตช์เดย์ที่ 38 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ทั้งนี้ไม่ได้ระบุว่าหากได้ทั้งแชมป์เอฟเอ คัพ และตั๋วชปล.จะอัดฉีดนักเตะ/สตาฟฟ์เท่าไหร่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด