:::     :::

สื่อเผยอินเตอร์อาจต้องปล่อยแข้งดาวดังลดค่าใช้จ่าย

วันศุกร์ที่ 07 พฤษภาคม 2564
1,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโคโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีเป็น 1 ใน 3 แข้ง อินเตอร์ มิลาน ร่วมกับ โรเมลู ลูกากู และ อเลสซานโดร บาสโตนี่ ที่สโมสรจะไม่ปล่อยตัวออกจากทีม ส่วนคนที่เหลือมีโอกาสย้ายสังกัดได้ทั้งหมดหากมีข้อเสนอที่เหมาะสม

'อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า อินเตอร์ มิลาน จำเป็นต้องขายหนึ่งในผู้เล่นดาวดังของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายจากผลกระทบทางเศรษฐกิจที่เกิดจากการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19'

ตามรายงานอ้างว่า อินเตอร์ มิลาน มี 3 นักเตะที่แตะต้องไม่ได้นั่นคือ โรเมลู ลูกากู, อเลสซานโดร บาสโตนี่ กับ นิโคโล่ บาเรลล่า แต่ผู้เล่นชั้นนำคนอื่นๆสามารถย้ายออกจาก 'ซาน ซีโร่' ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้หากสโมสรได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม 

อินเตอร์ มิลาน ไม่ต้องการปล่อยนักเตะกำลังสำคัญที่มีส่วนช่วยทีมเนรัซซูร์รี่คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ครั้งแรกในรอบ 11 ปี ทั้ง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ, สเตฟาน เดอ ฟราย, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, อาชราฟ ฮาคิมี่ หรือ อาร์ตูโร่ วีดาล แต่สโมสรอาจพิจารณาอนาคตของพวกเขาหากมีข้อเสนอที่เหมาะสม เช่นเดียวกับ คริสเตียน เอริคเซ่น แม้ว่ามิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กจะทำผลงานได้ดีและมีความสุขในมิลานก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด