:::     :::

ไมอามี่เปิดศึกแตนหวังเซ็นฟรี'ยัง'

วันเสาร์ที่ 08 พฤษภาคม 2564
1,068
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ ไมอามี่ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเปิดศึกกับ วัตฟอร์ด ในการคว้าตัว แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะริมเส้นสารพัดประโยชน์มาร่วมทีม

    อดีตสตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 35 ปี คว้าแชมป์ลีกร่วมกับยักษ์ใหญ่อิตาลีในฤดูกาลนี้ แต่สัญญาฉบับปัจจุบันของเขากำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์

    แหล่งข่าววงในของ ซันสปอร์ต รายงานว่า แตนอาละวาด ทีมเก่าของเขามีความกระตือรือร้นที่จะนำตัวดาวเตะที่เติบโตมาจากอะคาเดมี่ของทีมกลับมายังสโมสรอีกครั้ง

    มันคงเป็นการกลับบ้านเก่าที่เต็มไปด้วยอารมณ์ โดยที่พวกเขาการันตีเลื่อนชั้นจากแชมเปี้ยนชิพ กลับมายังพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

    อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ ไมอามี่ ในเมเจอร์ลีก ซึ่งมี เดวิด เบ็คแฮม เป็นหนึ่งในเจ้าของทีมตกเป็นข่าวว่าอยากที่จะเซ็นสัญญากับแข้งมากประสบการณ์ ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2013

    ไมอามี่ ทะเยอทะยานที่จะสร้างทีมอย่างน่าตื่นเต้นด้วยการคว้าเหล่าแข้งที่มีชื่อเสียงมาร่วมทีมหลายราย โดยทุกวันนี้ก็มี ฟิล เนวิลล์ ที่เป็นเทรนเนอร์

    เวลานี้ ทีมของเขามีดาวดังอย่าง แบลส มาตุยดี้ ซึ่งเคยคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก พร้อมกับมี กอนซาโล่ อีกวาอิน และ ไรอัน ชอว์ครอสส์ กองหลังเก่าของ สโต๊ค

    พวกเขาต้องต่อสู้กับ วัตฟอร์ด เพื่อที่จะคว้าตัว ยัง ไปร่วมทีม

    สำหรับ ยัง นั้นเคยลงเล่นให้ แตนอาละวาด ไป 110 เกมระหว่างปี 2003 ถึง 2007 โดยทำได้ 22 ประตู รวมถึง 15 ลูก ในปี 2005-06 ซึ่งตอนนี้เขาก็ยังไม่มีแผนที่จะแขวนสตั๊ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด