:::     :::

ท็อปโฟร์ระส่ำ!จิ้งจอกช็อกโดนสาลิกาบุกทุบ4-2

วันเสาร์ที่ 08 พฤษภาคม 2564
1,511
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล โชว์ฟอร์มสุดยอดบุกเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ขาดลอย 4-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้ตำแหน่งท็อปโฟร์ของเจ้าถิ่นระส่ำทีเดียว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ 2 - นิวคาสเซิ่ล 4

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

เลสเตอร์ เจ้าถิ่นที่กำลังลุ้นท็อปโฟร์ส่ง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กับ เจมี่ วาร์ดี้ ล่าตาข่ายร่วมกัน ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล 

เริ่มเกมมานาทีที่ 6 เลสเตอร์ มีลุ้นก่อน เจมี่ วาร์ดี้ จ่ายให้ เจมส์ แมดดิสัน ลองส่องไหลหน้าเขตโทษ ทว่า มาร์ติน ดูบราฟก้า ยังป้องกันเอาไว้ได้ 

นาที 22 นิวคาสเซิ่ล เป็นฝ่ายออกนำ 1-0 เมื่อ ชาลาร์ โซยุนชู จับบอลไม่ดีโดน โจ วิลล็อค พรวดเข้าแย่งก่อนแตะหนีแล้วยิงด้วยซ้ายเสียบเสาไกลอย่างเด็ดขาด

นิวคาสเซิ่ล ขยับหนีเป็น 2-0 ในนาที 34 จากลูกเตะมุมที่ แม็ตต์ ริทชี่ เปิดโค้งลอยมาให้ พอล ดัมเม็ตต์ เทกตัวโขกจ่อๆ แสกหน้า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เข้าไป 

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก วาร์ดี้ มีโอกาสสับในเขตโทษแต่ก็ยังติดเซฟ ดูบราฟก้า ทำให้จบครึ่งแรก นิวคาสเซิ่ล ช็อกเจ้าถิ่นอยู่ 2-0 

ครึ่งหลัง นาที 63 สถานการณ์ของเจ้าถิ่นไม่ดีนักเมื่อ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ได้รับบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว อโยเซ่ เปเรซ จึงได้โอกาสลงสนามแทน

นาทีถัดมา นิวคาสเซิ่ล หนีเป็น 3-0 จากการตัดบอลหน้าเขตโทษแล้วเป็น แม็ตต์ ริทชี่ สาดยาวขึ้นมา ทิโมธี คาสตาญ พยายามแหย่เท้าสกัดแต่ได้แค่เฉียดๆ บอลเลยไปถึง คัลลั่ม วิลสัน ได้หลุดเดี่ยวไปล่อเป้า ชไมเคิ่ล ไม่มีเหลือ  

เจ้าถิ่นเละหนักมาโดนทีมเยือนทะลวงประตู 4-0 ในนาที 73 จากการต่อบอลหลายจังหวะก่อนจบที่ มิเกล อัลมิรอน จ่ายทะลุไปให้ คัลลั่ม วิลสัน ยิงจังหวะแรกชนเสา แต่ก็ได้ซ้ำมุมแคบเข้าไปอยู่ดี

เลสเตอร์ มาตีไข่แตกในนาที 80 วาร์ดี้ จ่ายออกขวาให้ ทิโมธี คาสตาญ กดด้วยขวาเต็มข้อส่งบอลเสียบสามเหลี่ยมอย่างเด็ดขาด สกอร์ขยับเป็น 4-1

เจ้าถิ่นไม่ถอดใจ ทำประตูที่ 2 ได้ในจังหวะลุยทางกราบขวาของ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ก่อนโยกเข้าในหนี 2 ผู้เล่นทีมเยือนแล้วยิงด้วยซ้ายเสียบมุมอย่างเด็ดขาด 

จากนั้นจบเกม เลสเตอร์ ช็อกคาบ้านโดน นิวคาสเซิ่บ บุกถลุง 4-2 ทำให้มีโอกาสหลุดไปอยู่อันดับ 4 ของตารางหาก เชลซี เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้ในเกมวันเสาร์


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ทิโมธี คาสตาญ, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, ชาลาร์ โซยุนชู - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลมันส์, มาร์ค อัลไบรท์ตัน - เจมส์ แมดดิสัน - เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

นิวคาสเซิ่ล : มาร์ติน ดูบราฟก้า - จาค็อบ เมอร์ฟี่, เอมิล คราฟ์ท, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, เคียแรน คล้าร์ก, พอล ดัมเม็ตต์, แม็ตต์ ริทชี่ - โจ วิลล็อค, จอนโจ เชลวี่ย์, มิเกล อัลมิรอน - คัลลั่ม วิลสัน, อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง

ผู้ตัดสิน : ดาร์เรน อิงแลนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด