:::     :::

อินซากี้ยกเกมเยือนฟลอเรนซ์สุดสำคัญต่อลาซิโอ

วันเสาร์ที่ 08 พฤษภาคม 2564
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ ยกเกมเยือน ฟิออเรนติน่า เป็นเกมที่มีความหมายอย่างยิ่งต่อการลุ้นแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกของทีมอินทรีกรุงโรม

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ ลาซิโอ ยกเกมเยือนสังเวียน 'อาร์เตมิโอ ฟรังคี่' ของ ฟิออเรนติน่า ในวันเสาร์นี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อทีมอินทรีกรุงโรมที่ต้องการชัยชนะสถานเดียวเพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกจนจบฤดูกาล จากการให้สัมภาษณ์ 'ลาซิโอ สไตล์ แชนแนล' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ลาซิโอ อยู่อันดับ 6 ของ เซเรีย อา ตาม อตาลันต้า, เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส 5 คะแนนและไล่หลัง นาโปลี 3 แต้ม แต่ทีมอินทรีกรุงโรมยังมีคิวลงเล่นมากกว่าหนึ่งเกมกับ โตริโน่ ที่ยังไม่ระบุวันแข่งชัดเจน

'แมตช์ที่ฟลอเรนซ์เป็นเกมที่สำคัญมาก' อินซากี้ กล่าวกับ ลาซิโอ สไตล์ แชนแนล 'เราต้องการเกมของทีมที่ยอดเยี่ยมเพราะสำหรับเรา มันเป็นพื้นฐานสำคัญของตารางคะแนน'

'เรารู้จัก ฟิออเรนติน่า, พวกเขาสมบูรณ์และมาจากการเสมอ 2 เกมติดต่อกันกับ ยูเวนตุส และ โบโลญญ่า พวกเขามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมและนักเตะมีประสบการณ์'

'(ดูซาน) วลาโฮวิช มีสถิติที่ยอดเยี่ยม เขาจะถูกจับตามองเป็นพิเศษเหมือนกับ (ฟร้องค์) ริเบรี่ พวกเขายังมีกองกลางและกองหลังที่ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน'

'ยาคินี่ รู้จักลีกนี้เป็นอย่างดี เรามีข้อบกพร่องบางอย่าง แต่เราได้ ลุยซ์ เฟลีเป้ กลับมาจากการบาดเจ็บ และ (ฟรานเชสโก้) อแชร์บี้ พ้นโทษแบนกลับมา' อินซากี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด