:::     :::

เอเยนต์โรก้ายืนยันนักเตะพร้อมพิสูจน์ตัวเองกับนาเกลส์มันน์

วันเสาร์ที่ 08 พฤษภาคม 2564
1,334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก โรก้า ไม่มีแผนย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่าจะไม่มีโอกาสลงเล่นมากนัก แต่ยังมุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ตัวเองกับเทรนเนอร์คนใหม่ต่อไป

คริสเตียน เวน เอเยนต์ของ มาร์ก โรก้า ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่ามิดฟิลด์วัย 24 ปีไม่มีแผนย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะต้องการพิสูจน์ตัวเองกับเทรนเนอร์คนใหม่ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' 

โรก้า ย้ายจาก เอสปันญ่อล มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ปีที่่ผ่านมาและเซ็นสัญญากับทีมเสือใต้ 5 ปี แต่มิดฟิลด์วัย 24 ปีใช้เวลาส่วนใหญ่ในซีซั่นนี้บนม้านั่งสำรองเท่านั้น เนื่องจากมีปัญหาในการเล่นระบบที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงและยังขาดการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นจึงไม่สามารถสอดแทรกเข้าสู่ทีมตัวจริงของ ฮันซี่ ฟลิค โดยลงเล่นบุนเดสลีกาเพียง 5 เกมและลงสนามทุกรายการแค่ 10 นัด 

อย่างไรก็ตามการลงเล่นแบบจำกัดไม่ได้ทำให้สปิริตของ โรก้า ลดน้อยลงและมิดฟิลด์ชาวสเปนยังคงมุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ตัวเองต่อไปภายใต้การคุมทีมของเทรนเนอร์คนใหม่ นาเกลส์มันน์ ที่จะมารับตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'มาร์ก ต้องการอยู่ในมิวนิคและไม่ได้วางแผนย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาต้องการพิสูจน์ตัวเองภายใต้ นาเกลส์มันน์ ในฤดูกาลใหม่เมื่อไพ่ถูกสับอีกครั้ง' เวน กล่าวกับ 'สปอร์ต1' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด