:::     :::

คล็อปป์ยันอ็อกซ์เลดยังอยู่ในแผนทำทีม

วันเสาร์ที่ 08 พฤษภาคม 2564
1,178
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางยังอยู่ในแผนและไม่คิดที่จะขายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งวัย 27 ปีถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนักและเข้ารับการผ่าตัดเข่าจนไม่ได้เล่นให้ทีมช่วง 4 เดือนแรกของฤดูกาลนี้ แม้จะหายกลับมาแต่ก็ไม่ค่อยได้โอกาสลงเล่น โดยส่วนใหญ่จะเป็นการลงสนามในฐานะตัวสำรองเท่านั้น

มีการคาดกันว่าซัมเมอร์นี้ทีมอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมพอสมควรหลังจากที่ล้มเหลวมา แต่ทาง คล็อปป์ ยืนยันว่า อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมในซีซั่นหน้า

"อ็อกซ์ มีช่วงเวลาที่ดีบางช่วง เขาแสดงออกมาได้ดีและนั่นเป็นเรื่องดี" คล็อปป์ กล่าวผ่าน เดลี่ เมล "นั่นเป็นสถานการณ์ที่ไม่ง่ายเสมอไปสำหรับนักเตะทุกคนไม่ใช่แค่กับ อ็อกซ์, แต่รวมถึง นาบี เกอิต้า, ไม่ง่ายสำหรับ เซอร์ดาน ชากิรี่ - ผมรู้ดี"

"ในระหว่างฤดูกาล หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น สิ่งหนึ่งที่เราพยายามทำคือสร้างสมดุล, จังหวะและความมั่นคง"

"นั่นหมายความว่าคุณจะไม่เปลี่ยนตำแหน่งบ่อยเกินไปในระหว่างเกมและนั่นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดี ดังนั้นมี 2-3 สิ่งที่กองกลางจะต้องแตกต่างในช่วงเวลาอื่น เมื่อมีการตัดสินใจและมีเสถียรภาพมากขึ้นนั่นคือเหตุผลว่าทำไม ผู้เล่นมากคนไม่ได้รับโอกาสมากพอ"

"พวกเขาเข้าใจสถานการณ์ นั่นชัดเจน, แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงในปีหน้าเพราะเมื่อคุณมีความมั่นคงมากขึ้น คุณจะสามารถสร้างความยืดหยุ่นในมากขึ้นในสนาม, ผมยังเชื่อใจเขาในซีซั่นหน้าหรือไม่, ใช่"

สำหรับ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ลงเล่นไปเพียง 14 เกมเท่านั้นในซีซั่นนี้ โดยรวมเพียง 274 นาที ทำไป 1 แอสซิสต์ ในเกมที่ทีมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ 7-0


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด