:::     :::

เทรนท์วางเป้ากด15แต้มท้ายค่อยลุ้นบทสรุปหงส์

วันเสาร์ที่ 08 พฤษภาคม 2564
1,336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ยังไม่ถอดใจเรื่องโควตาฟุตบอลยุโรปซีซั่นนหน้าโดยตั้งเป้าทำเต็มที่เก็บ 15 คะแนนเต็มจากห้าแมตช์เดย์ส่งท้ายฤดูกาล 2020-21 แล้วค่อยดูว่าตอนจบเป็นอย่างไร เพราะต่อให้ผิดหวังมันก็นับว่าพยายามสุดกำลังแล้ว

หงส์แดงอยู่ที่ 7 ตารางตามหลัง เชลซี โควตาชลป.ทีมสุดท้ายมากถึง 7 แต้มแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด โดยสัปดาห์นี้จะได้เล่นสองนัดกับ เซาธ์แฮมป์ตัน (8 ..) และ แมนฯ ยูไนเต็ด (13 ..) 

แน่นอนว่าแข้งวัย 22 ปีขอกด 6 คะแนนเต็ม รวมถึงอีกสามแมตช์เดย์ที่เหลือก็ท่องแค่แม่ 3 จากนั้นค่อยไปแช่งทีมในกลุ่มบนอย่าง เลสเตอร์, เชลซี, เวสต์แฮม และ ท็อตแน่ม ให้สะดุดแข้งสะดุดขาตัวเอง 

เป้าหมายที่อยากให้มาเข้าทางเรา แต่จะสำเร็จหรือไม่นั้นหาใช่อยู่มือของเราเอง - แต่ก็จำเป็นต้องพาตัวเองไปอยู่จุดที่ดีสุดเผื่อว่ามีทีมกลุ่มบนสะดุดลื่น เราก็เข้าไปเสียบเทรนท์ พูดจาแบบนักเลงไม่ต้องอ้อมค้อมขอพลังเดอะ ค็อปเชียร์ทีมรัก และแช่งคู่แข่ 


ลองมองไปที่ปฎิทินแข่งขันของคู่แข่ง คุณได้แต่หวังว่าพวกเขาจะแต้มหล่นบ้าง ส่วนเราที่จ้องอยู่พร้อมพรวดขึ้นไป แต่จะมานั่งรอวาสนาอย่างเดียวไม่ได้ คุณต้องลงมือคว้ามันเองด้วยแล้วหวังว่าทำแบบนั้นจะเข้าท่า” 

ทั้งหมดที่เราทำได้คือเก็บ 15 คะแนนจากการเล่นห้านัดสุดท้าย นั่นคือเป้าหมายและเป็นเรื่องที่จะลงมือทำ” 

หลังพ้นการดวล ยูไนเต็ด คู่แข่งที่เหลือของ ลิเวอร์พูล คือครึ่งล่างตารางทั้งสิ้นไม่ว่า เวสต์บรอมวิช (เยือน), เบิร์นลี่ย์ (เยือน) และ คริสตัล พาเลซ (เหย้า)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด