:::     :::

ผจก.โต๊ะเล็กมั่นใจไทยฉลุยไปฟุตซอลโลก

วันเสาร์ที่ 08 พฤษภาคม 2564
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุทิน บัวตูม บอกโต๊ะเล็กช้างศึกมุ่งมั่น ตั้งใจกันสูงมาก ฝากแฟนฟุตซอลทั่วประเทศส่งกำลังใจ ให้ไทยอัดอิรักคว้าตั๋วไปชิงแชมป์โลกอีกสมัย พร้อมกำชับทุกคนดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด ก่อนมีกำหนดฉีดวัคซีนเข็มสองวันที่ 12 พ.ค. และตรวจเชื้อซ้ำอีกรอบก่อนบินไปยูเออี

นายสุทิน บัวตูม ผู้จัดการฟุตซอลทีมชาติ ได้เผยถึงการเตรียมทีมล่าสุดว่า “ที่ผ่านมานักกีฬาทุกคนมีความมุ่งมั่น ตั้งใจกันสูงมาก เพราะการเจอกับอิรักเราจะประมาทไม่ได้ การทำงานจึงทุ่มเทสุดขีด ไม่ว่าโค้ชปูลปิส เจ้าหน้าที่และนักกีฬา ถือว่าเรามีความพร้อมที่ดีขึ้นตามลำดับและเชื่อว่าก่อนการเดินทางไปแข่งที่ ยูเออี ทีมไทยจะสมบูรณ์เต็มร้อย”
“ผมในฐานะผู้จัดการทีมก็ฝากแฟนฟุตซอล และชาวไทยทั้งประเทศ ร่วมส่งกำลังใจให้กับทีมฟุตซอลของเรากันให้มากๆ นี่คือเกมสำคัญที่จะแย่งโควต้าไปชิงแชมป์โลกอีกสมัย ก็ฝากร่วมเชียร์กันมากๆ พวกเราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อความสุขของคนไทยทั้งประเทศครับ” 
ส่วนในเรื่องของการแพร่ระบาดโควิด – 19 ในช่วงนี้นั้น ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทยกล่าวว่า เรามีการเฝ้าระวัง คุมเข้ม และเน้นดำเนินการตามมาตรการของ ศบค.อย่างเคร่งครัด พร้อมกำชับนักกีฬา เจ้าหน้าที่ทีมให้ระวังตัวเองให้ดีที่สุด อย่างได้ไปในสถานที่สุ่มเสี่ยง หมั่นทำความสะอาด และสวมหน้ากากตลอดเวลา
สำหรับทัพนักเตะฟุตซอลทีมชาติไทย จะเข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มที่สองในวันที่ 12 พ.ค.และทำการตรวจเชื้อโควิด – 19 ในวันที่ 13 พ.ค.ก่อนเดินทางไปยูเออี
โดยเกมเพลย์ออฟ ทีมชาติ พบกับ อิรัก จะแข่ง 2 นัดวันที่ 20 พ.ค. เวลาไทย 16.00 น. และวันที่ 25 พ.ค.เวลาไทย 18.00 น.ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ผู้ชนะจะได้สิทธิ์ไปฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนียระหว่างวันที่ 12 ก.ย.- 3 ต.ค.ต่อไป 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด