:::     :::

เมสันอ้าปากค้างลูกยิงเคนถูกVARริบเสียโมเมนตัม

วันเสาร์ที่ 08 พฤษภาคม 2564
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เมสัน รักษาการเฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ข้องใจกับการถูกริบประตูของ แฮร์รี่ เคน กลางครึ่งแรกเพราะวีเออาร์เห็นว่าคือจังหวะล้ำหน้า เนื่องจากมันทำลายสถานการณ์ที่กำลังจะเข้าทางพวกเขา แล้วในความเห็นส่วนตัวมั่นใจหอกผู้ดีอยู่ในไลน์

สเปอร์ส ออกไปแพ้ ลีดส์ 1-3 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีประเด็นปัญหานาที 31 ตอนสกอร์บอร์ดเท่ากันที่ 1-1 ‘ไก่เดือยทองโต้กลับทางซ้าย ซน ฮึง-มิน ไหลให้ เคน วิ่งสอดมารับลูกไปล่อเป้า จนน่าจะเป็นประตูขึ้นนำ 

อย่างไรก็ตามทีมงานวีเออาร์แจ้งมายังผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ให้ตรวจสอบว่าอาจเป็นจังหวะล้ำหน้าซึ่งเปาหนุ่มก็เห็นพ้องจึงริบสกอร์คืน ส่งผล ท็อตแน่ม เสียกำลังใจจนโดนเจ้าบ้านบวกเพิ่มท้ายครึ่งแรก-ท้ายครึ่งหลังอย่างละลูก 

พวกเขาเริ่มต้นเกมหวือหวา แต่เราก็กลับมาได้ ตอนสกอร์ยังเสมอ 1-1 ทีมสามารถยิงเข้าไปแต่โดนริบกลับเพราะล้ำหน้า มันทำให้ผมช็อค - เพราะคิดว่ามันไม่ถูกต้องเมสัน กล่าวกับบีที สปอร์ต


คนไม่เข้าใจเรื่องของโมเมนตัมในเกมฟุตบอล แล้วการตัดสินแบบนั้นส่งผลต่อคุณอย่างจัง”  

เมื่อผมลองย้อนไปดูเหตุการณ์อีกครั้ง, เที่ยวสอง หรือเที่ยวที่ 10 ดูยังไงก็ไม่ล้ำหน้า ตอนสกอร์ 1-1 หากจังหวะนั้นคือประตูจะเป็นโมงยามสำคัญ ในความเห็นผมมองว่าตัดสินผิดพลาด” 

ชื่นชม ลีดส์ ด้วยพวกเขาทราบวิธีการเล่นของตัวเอง เล่นในทางถนัด มันทำให้เราใช้เวลาพักใหญ่เพื่อกลับสู่เกมของตัวเอง

ครึ่งหลังเราคือทีมที่เล่นได้ดีกว่า โมงยามที่สร้างขึ้น แต่สุดท้ายก็ต้องยอมพวกเขาในเกมวันนี้” 

อันที่จริงการเยือน ลีดส์ แล้วเก็บผลการแข่งขันที่ดีออกไปสำคัญต่อเรามาก ความพ่ายแพ้ช่างเจ็บปวด ก็รู้ว่าการเอาชนะเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ใช่ง่ายๆ ก็ต้องเน้นกันให้มากกว่าเดิมสำหรับเกมต่อไปสัปดาห์หน้า” 

เมสัน เพิ่งคุมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมที่สามบนอาชีพจึงยังไม่ชินกับ วีเออาร์ นอกจากนั้นการให้สัมภาษณ์วิจารณ์การทำหน้าที่ผู้ตัดสินอาจโดนลีกสอบสวนและตั้งข้อหาลงโทษ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด