:::     :::

คาร์ไลส์ลสอนพวกบ่นเพลย์-อินเคารพมติหมู่

วันเสาร์ที่ 08 พฤษภาคม 2564
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริค คาร์ไลส์ล เฮดโค้ช ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ออกมาเรียกร้องให้คนวงการเอ็นบีเอเลิกบ่นทัวร์นาเมนต์เพลย์-อิน ที่นำมาใช้ในฤดูกาลนี้ต่อเนื่องปีที่สอง ในเพื่อก่อนเปิดซีซั่นทุกฝ่ายโหวตยอมรับมันเอง นับเป็นการสะกิดเล็กๆแต่ทำหน้าหงายใส่พวกเดียวกันเองอย่างการ์ด ลูก้า ดอนชิช หรือเจ้าของแฟรนไชส์ มาร์ก คิวแบน ที่ออกมายี้

บอร์ดบริหารเอ็นบีเออนุมัติการเล่นเพลย์-อินในฤดูกาล 2020-21 มาตั้งแต่ ..ที่แล้ว ซึ่งทางสหภาพผู้เล่น, สหภาพโค้ช หรือบรรดาเจ้าของทีมก็ไม่เห็นมีใคคัดค้านในตอนนั้นว่าเป็นเรื่องไร้ความจำเป็นที่จะให้อันดับ 7- อันดับ 10 ของแต่ละคอนเฟอเรนซ์มาเหนื่อยแข่งชิงตั๋วเพลย์ออฟเพิ่มอีก 

แต่พอถึงเวลาจริงๆกลับมีคนบ่นเช่น เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ที่ทีมของตัวเองหลุดไปอยู่อันดับ 7 ตะวันตกแล้ว หรือก่อนนั้น ดอนชิช กับ คิวแบน ก็ไม่เห็นด้วยกับไอเดียเพลย์-อิน ตอนทีมยังไม่โดดไปอยู่ที่ห้าเหมือนปัจจุบัน

ดังนั้นโค้ชมากประสบการณ์จึงเสนอมุมมองตัวเองว่าเมื่อเลือกกันแล้วก็สะสางให้จบ แล้วไว้ซีซั่นหน้าว่ากันใหม่ 

โดยตำแหน่งของผมหากเรื่องนี้เกิดขึ้นกับทีมตัวเอง หากต้องอยู่อันดับเพลย์-อิน ก็ถือว่ามันคือเรื่องยอดเยี่ยมคุณต้องน้อมรับไว้ มันคงเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม เราควรมองแบบนั้นต่างหากโค้ชวัย 62 ปีกล่าวกับอีเอสพีเอ็น


ทุกๆคนพยายามหลีกเลี่ยงที่ต้องไปเล่นทัวร์นาเมนต์นั้น ทุกคนเหมือนต้องการให้มั่นล่ม - ผมก็งงใจทำไมไม่อยากให้มันดำเนินไปในเมื่อการการันตเพลย์ออฟก็ให้อันดับ 1-6 ไปแล้ว” 

มาลองฟังความเห็นแบบซื่อๆของผม หากคุณต้องได้ไปเล่นเพลย์-อินก็ต้องทำใจรับให้ได้ หรือหากไม่อยากแข่งก็ทำผลงานตัวเองให้ดีสุดจะได้ไม่ต้องลุ้นเหนื่อย

แมฟเวอริคส์ สถิติ 39-28 อยู่อันดับห้าตะวันตก ผลงานดีกว่า แอลเอ เลเกอร์ส อันดับ 7 ทีมนอกพื้นที่เพลย์ออฟอัตโนมัติสองเกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด