:::     :::

กอฟฟ์กำลังเรียนรู้เพลย์บุ๊คกับลินน์โค้ชทีมบุก

วันอาทิตย์ที่ 09 พฤษภาคม 2564
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ กำลังเรียนรู้เพลย์บุ๊คกับ แอนโธนี่ ลินน์ โค้ชทีมบุกคนใหม่ของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์

เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็กป้ายแดงของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยว่าเขากำลังศึกษาเพลย์บุ๊คร่วมกับ แอนโธนี่ ลินน์ อดีตเฮดโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ที่เข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ไลออนส์ ส่ง แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีเทรดแลก กอฟฟ์ พร้อมสิทธิดราฟท์รอบแรก 2 ครั้งและดราฟท์รอบ 3 จาก แอลเอ แรมส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีต้องเรียนรู้เพลย์บุ๊คจากสตาฟฟ์ชุดใหม่ทั้งจาก แดน แคมป์เบลล์ และ แอนโธนี่ ลินน์ ที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชและโค้ชทีมบุกในช่วงปิดฤดูกาลนี้เช่นเดียวกัน

'มันกำลังมาพร้อมกัน' กอฟฟ์ เปิดเผย 'ผมคิดว่าจะบอกถึงลักษณะของมัน มันเป็นวิธีที่เขาอธิบายให้เราฟัง มีหลายหลักการกับหลายเนื้อหาและผมคิดว่ามันจะมีส่วนเล็กน้อยจากสิ่งที่พวกเขาทำกับ (จัสติน) เฮอร์เบิร์ต และ ชาร์จเจอร์ส สิ่งที่เขาทำใน บัฟฟาโล่ อีกเล็กน้อย จนถึงตอนนี้มันเป็นส่วนผสมเล็กๆน้อยๆที่ยอดเยี่ยมและมันดีมาก'

บัฟฟาโล่ บิลล์ส เป็นทีมที่ทำระยะบุกภาคพื้นดินดีสุดในซีซั่น 2018 ภายใต้การดูแลของ ลินน์ ในฐานะโค้ชทีมบุก ขณะที่ แรมส์ คว้าแชมป์เอ็นเอฟซีในฤดูกาลดังกล่าว โดยทำระยะบุกภาคพื้นดินดีสุดอันดับ 3 จากการประสานงานกันระหว่าง กอฟฟ์ กับ ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ ดังนั้นเกมวิ่งที่แข็งแกร่งจึงมีความสำคัญต่อทั้ง กอฟฟ์ และ ลินน์ 

ไลออนส์ เพิ่งปล่อยตัว แคร์ริออน จอห์นสัน ออกจากทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่พวกเขายังมี ดีอันเดร สวิฟท์ ฐานะรันนิ่งแบ็กตัวจริงและเซ็นสัญญากับ จามาล วิลเลียมส์ อดีตตัววิ่ง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จากตลาดฟรีเอเจนต์และ เจอร์มาร์ เจฟเฟอร์สัน รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 7 

'ผมพยายามให้สิ่งที่ผมได้เรียนรู้กับเขาและสิ่งที่ผมรู้ใน 5 หรือ 6 ปีของผมในลีกและเขาเปิดกว้างมาก' กอฟฟ์ เผย 'จนถึงตอนนี้มันยอดเยี่ยมมากที่ได้ร่วมงานกับเขาและเขาอยากฟังและอยากได้ยินจากผมและในขณะเดียวกันก็เปิดใจให้กับบทสนทนาเหล่านั้นด้วย มันดีมากและมันเจ๋งมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด