:::     :::

เสือฉลองแชมป์โหดไล่ยำกลัดบัค6-0

วันอาทิตย์ที่ 09 พฤษภาคม 2564
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ที่ได้รับการการันตีแชมป์ไปในช่วงค่ำก่อนแข่งนัดนี้ฉลองแชมป์สมัยที่ 9 ติดต่อกัน ด้วยการเปิดบ้านยำใหญ่ มึนเช่นกลัดบัค 6-0 โดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำแฮตทริกได้ด้วย

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บาเยิร์น มิวนิค 6 - มึนเช่นกลัดบัค 0

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

    เกมเริ่มมาแค่ 2 นาทีแรก เจ้าบ้าน ก็ได้ประตูออกนำเร็ว 1-0 จากจังหวะที่ อลาบา หลุดขึ้นมาทางริมเส้นก่อนที่เจ้าตัวจะปาดเข้ามาให้  เลวานดอฟสกี้ ได้แปด้วยขวาเข้าประตูไป

    ต่อมาในนาที 17 เสือใต้ เกือบมาได้ประตูที่สองจากการกระชากบอลขึ้นมาทางขวาของ โกมัน ที่ลากมาจนถึงสุดเส้นก่อนจะเปิดเข้ามาให้ เลวานดอฟสกี้ ได้โขกจ่อๆแต่ว่ามันหลุดข้ามคานออกไปนิดเดียว

    แต่ บาเยิร์น ก็มาได้ประตูหนีเป็น 2-0 ในนาที 23 จากจังหวะที่ตัดบอลได้ในแดนตัวเองก่อนที่จะออกบอลมาให้ โกมัน กระชากขึ้นมาทางขวา แล้วเปิดเข้ามาให้ มูเซียล่า จับหนึ่งจังหวะก่อนจะไหลให้ มุลเลอร์ วิ่งเข้ามาแปด้วยซ้าย เข้าประตูไป

    ต่อมาในนาที 33 เจ้าบ้าน หนีห่างเป็น 3-0 จากจังหวะที่ โกมัน ได้บอลทางฝั่งขวาจ่ายเข้ามาให้ มุลเลอร์ หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่เจ้าตัวจะตักบอลมาให้ เลวานดอฟสกี้ ได้ฮาล์ฟวอลเล่ย์ ด้วยขวาเข้าเสาแรกไปอย่างสวยงาม

    ท้ายครึ่งแรกนาที 44 พี่เสือ มาได้ประตูที่ 4 จากจังหวะที่ เลวานดอฟสกี้ ลากบอลขึ้นมาทางกราบซ้ายก่อนจะเลี้ยงตัดเข้าในแล้วจ่ายมาให้ โกมันที่ฝั่งขวาจับหนึ่งจังหวะแล้วกดด้วยขวา บอลพุ่งเลียดเสียบมุมเข้าเสาสองไป

    ทำให้จบครึ่งแรก บาเยิร์น มิวนิค ออกนำ กลัดบัคอยู่ถึง 4-0

    นาที 65 พี่เสือ มาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะลูกเตะมุมที่เปิดเข้ามาเป็น เลออน โกเร็ตซ์ก้า ที่ได้โขกบอลไปโดนมือทาง โฟลเรียน นอยเฮาส์ พอผู้ตัดสินไปเช็คกล้องวีเออาร์ จึงเป่าให้เป็นจุดโทษแก่เจ้าบ้าน พร้อมแจกใบเหลืองให้ นอยเฮ้าส์ และเป็น เลวานดอฟสกี้ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่มีพลาด เป็นแฮตทริกของเจ้าตัว ทำให้ บาเยิร์น นำห่างถึง 5-0

    ในนาที 75 บาเยิร์น ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง ต็องกีย์ เนียงซู ตัวสำรองที่เพิ่งลงมา ไปทำฟาลว์น่าเกลียดใส่ทาง บรีล เอ็มโบโล่ ผู้ตัดสินไปเช็คกล้องวีเออาร์ แล้วกลับมาแจกใบแดงให้เจ้าตัวถูกไล่ออกจากสนาม

    แต่ช่วงท้ายเกมนาที 85 เสือใต้มาได้ลูกที่ 6 จากสองตัวสำรองอย่าง แซร์จ นาบรี้ ที่ลากบอลจี้เข้าเขตโทษก่อนจะไหลต่อให้ ลีรอย ซาเน่ หลุดเข้าไปยิงด้วยขวา เข้าประตูไป

    จบเกม บาเยิร์น มิวนิค ที่เปิดบ้านถล่ม กลัดบัค ไปขาดลอย 6-0 พร้อมเถลิงแชมป์บุนเดสลีกา เป็นการคว้าแชมป์ 9 สมัยติดต่อกัน

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์, เบนฌาแม็ง ปาวาร์, เยโรม บัวเต็ง, ลูกัส แอร์กน็องเดซ, อัลฟองโซ่ เดวิส, โยชัว คิมมิช, ดาวิด อลาบา, คิงส์เล่ย์ โกมัน, โธมัส มุลเลอร์, จามาล มูเซียล่า, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

    มึนเช่นกลัดบัค : ยาน ซอมเมอร์, มัทธิอัส กินเทอร์, นิโค่ เอลเวดี้, รามี่ เบนเซไบนี่, สเตฟาน ไลเนอร์, เดนิส ซากาเรีย, โฟลเรียน นอยเฮาส์, วาเลนติโน่ ลาซาโร่, โยนาส โฮฟมันน์, บรีล เอ็มโบโล่, มาร์คุส ตูราม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด