:::     :::

เรือยังไม่แชมป์โดนสิงห์แซงเฮทดเจ็บ2-1

วันอาทิตย์ที่ 09 พฤษภาคม 2564
1,569
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ ยังต้องรอคอยแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ต่อไป เมื่อโดน เชลซี บุกมาเอาชนะได้ถึงถิ่นเอติฮัด 2-1 จากประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ มาร์กอส อลอนโซ่ โดยในครึ่งแรก เรือใบ มีโอกาสหนีห่างด้วย แต่ เซร์คิโอ อเกวโร่ กลับพลาดจุดโทษ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ซิตี้ 1 - เชลซี 2

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

    เริ่มเกมมาได้ 4 นาทีเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่ได้โอกาสทักทายก่อนจากจังหวะลากลุยมาของ เฟร์ราน ตอร์เรส ก่อนจะได้ง้างเท้ายิงด้วยขวาทว่าโดน อันโตนิโอ รือดิเกอร์ มาเบียดเอาไว้ได้ทันทำให้ยิงไม่ดีบอลลอยออกหลังไป

    นาทีที่ 8 เจ้าถิ่นมาได้ลุ้นอีกหน ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ลากบอกมาจากกลางสนามก่อนจะยิงไกลนอกกรอบแต่ไปติดหลังของ เซร์คิโอ อเกวโร่ เด้นมาเข้าทาง แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ได้ลองซัดบางแต่ไม่ดีพอลอยหลุดไปไม่ได้ลุ้น

    ผ่านมาครึ่งชั่วโมงเศษกลายเป็น เชลซี ที่ได้ส่งบอลเข้าไปซุกที่ก้นตาข่ายก่อนจากการจ่ายบอลของ ทิโม แวร์เนอร์ ไหลกลับไปให้  รีซ เจมส์ ได้หวดเต็มข้อบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงามแต่ทว่า แวร์เนอร์ นั้นโดนจับล้ำหน้าไปก่อนอดได้ประตูอย่างน่าเสียดาย

    อีก 5 นาทีถัดมา เรือใบ ได้โต้กลับบ้างและเป็น ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่เลี้ยงบอลกินตัวมาเรื่อยๆก่อนจะหาจังหวะยิงได้แต่ก็น้ำหนักไม่แรงพอจะผ่านมือของ เอดูอาร์ เมนดี้ เข้าไปได้

    แต่แล้วช่วงท้ายครึ่งแรก เรือใบสีฟ้า ก็มาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากความผิดพลาดของ อันเดรียส คริสเตนเซ่น โดน กาเบรียล เชซุส ฉกบอลได้ก่อนจะจ่ายเข้าในให้กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แปโล่งๆเข้าประตูไป เจ้าถิ่นออกนำ 1-0

    ก่อนหมดเวลา แมนฯ ซิตี้ มาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะ บิลลี่ กิลมอร์ ไปทำฟาวล์ เชซุส ล้มลงในกรอบเขตโทษ ก่อนจะเป็น เซร์คิโอ อเกวโร่ รับหน้าที่สังหารแต่จะยิงเหนือโดยการชิพบอลแต่ เอดูอาร์ เมนดี้ ไม่หลงยืนคว้าเอาไว้ได้สบาย จบครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ นำ เชลซี อยู่ 1-0

    ครึ่งหลังนาที 51 เซร์คิโอ อเกวโร่ มาได้โอกาสลุ้นอีกครั้งจากลูกโหม่งชงมาให้ของ เฟร์ราน ตอร์เรส แต่เจ้าตัวยิงไม่แรงพอบอลไปเข้าซองของ เมนดี้ รับไว้ได้สบาย

    สิงห์บูลล์ ตรึงเกมบุกเอาไว้ได้หมดและในนาที 60 มาร์กอส อลองโซ่ ได้จังหวะวางบอลเข้าไปในหน้าประตูให้กับ คริสเตียน พูลิซิช ได้ลองยิงจากตรงกลางประตูแต่ก็ยิงได้ไม่ดีบอลเหินข้ามคานออกไป

    และในนาที 63 เชลซี ก็มาได้ประตูตีเสมอจนได้จากลูกจ่ายของ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เข้ามาให้ ฮาคิม ซิเย็ค ได้อัดเต็มข้อโล่งๆหน้าประตูยิงเบียดเสาเข้าไปอย่างสวยงาม เอแดร์ซอน หมดปัญญาเซฟจริงๆสำหรับลูกนี้ เชลซี ตีเสมอได้เป็น 1-1

    นาที 79 ทีมเยือนเกือบมาได้ประตูขึ้นนำเมื่อ ทิโม แวร์เนอร์ ได้จังหวะหลุดเดี่ยวก่อนจะซัดผ่านมือ เอแดร์ซอน เข้าไปแต่ไลน์แมน ยกธงให้เป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

    และอีก 2 นาทีถัดมา เชลซี ก็ส่งบอลเข้าไปที่ก้นตาข่ายได้อีกหนเมื่อ รีซ เจมส์ ปาดบอลเข้ามาให้กับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ยิงเข้าไปแต่กรรมเช็กวีเออาร์แล้วก็กลายเป็นลูกล้ำหน้าไปอีกครั้ง

    เกมทำท่าจะลงเอยด้วยการแบ่งแต้มอยู่แล้ว แต่ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 2 กลับเป็น สิงห์บลูส์ ที่มาได้ประตูชัย เมื่อ แวร์เนอร์ เปิดจากด้านขวาแล้วกลาง บอลผ่าน ฮัดสัน-โอดอย ไปโดนเหลี่ยมเท้าขวาของ มาร์กอส อลอนโซ่ เด้งข้ามมือ เอแดร์ซอน ที่บินไม่ถึงเข้าประตูไปแบบเฮงๆ จบเกม เชลซี บุกชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1 ทำให้ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 แซงหน้า เลสเตอร์ ส่วน เรือใบ ก็ต้องรอคอยแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ต่อไป

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน โมราเอส - นาธาน อาเก้, รูเบน ดิอาส, เอมเมอริก ลาปอร์กต์ - ชูเอา กานเซโล่, โรดรี เอร์นานเดซ, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ - เฟร์ราน ตอร์เรส, เซร์คิโอ อเกวโร่, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง - กาเบรียล เชซุส

    เชลซี : เอดูอาร์ เมนดี้ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, บิลลี่ กิลมอร์, เบน ชิลเวลล์ - ฮาคิม ซิเย็ค, คริสเตียน พูลิซิช - ทิโม แวร์เนอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด