:::     :::

ซาล่าห์แนะรุคกี้ต้องทำทุกอย่างเพื่อพัฒนาตัวเอง

วันอาทิตย์ที่ 09 พฤษภาคม 2564
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ลงซ้อมวันแรกในมินิแคมป์แบบผ่อนคลายภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชป้ายแดง โรเบิร์ต ซาล่าห์

โรเบิร์ต ซาล่าห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ปล่อยผู้เล่นรุคกี้ลงซ้อมในมินิแคมป์วันแรกแบบผ่อนคลาย โดยเฉพาะ แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มฐานะดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 ก่อนแนะนำลูกทีมว่าต้องทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นและปกป้องมันไว้ทั้งในและสนามนอก ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 


เจ็ตส์ เลือก วิลสัน ศิษย์เก่าจาก บีวายยู ร่วมทีมฐานะดราฟท์อันดับ 2 เพื่อวางตัวเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ ซึ่งสตาฟฟ์โค้ช 'แก๊งค์กรีน' ปล่อยผู้เล่นรุคกี้ลงซ้อมแบบผ่อนคลายในวันแรกของมินิแคมป์ โดยเฉพาะ วิลสัน ที่ยังไม่มีการขว้างบอลให้ปีกนอกและส่วนใหญ่เป็นการขว้างบอลระยะสั้นไม่เกิน 5 หลาเท่านั้น 

'เขาเป็นคนหนุ่มที่รักฟุตบอล' ซาล่าห์ กล่าวถึง วิลสัน 'ผมไม่ได้แค่พูดถึง แซ็ค แต่ยังรวมถึงฟรีเอเจนต์และร่างดราฟท์คลาสนี้ทั้งหมด เมื่อคุณมีความรักในฟุตบอล คุณจะต้องทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อช่วยตัวคุณเองไม่เพียงแต่ทำให้ดีขึ้นเท่านั้น แต่คุณจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อปกป้องมัน ซึ่งหมายความว่างานนอกสนามของคุณจะต้องถูกต้องด้วย'


'การทำให้ แซ็ค เป็นควอร์เตอร์แบ็กของคุณมีความคิดแบบนั้นที่เขาพยายามหาทางทำให้ดีขึ้นเสมอ มันยอดเยี่ยมมาก แต่เป็นสิ่งที่เราอยากเห็นจากพวกเราทุกคน' เฮดโค้ชเจ็ตส์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด