:::     :::

ติอาโก้ลั่นหงส์สู้เพื่อชปล.แม้โอกาสน้อยนิด

วันอาทิตย์ที่ 09 พฤษภาคม 2564
707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางลิเวอร์พูลระบุว่าทีมยังคงสู้เต็มที่เพื่อการลุ้นพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ว่าโอกาสจะน้อยนิดก็ตาม

ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ หงส์แดง ตามหลัง เลสเตอร์ เหลือ 6 คะแนน แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด ยังมีลุ้นพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับอีก 4 เกมที่เหลือ

"ผมพยายามสร้างสิ่งที่เป็นจริงออกมาอยู่เสมอ แน่นอนว่าเราไม่มีความสุขกับสถานการณ์ แต่เรามีความสุขที่ชนะ มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมเสมอเมื่อคุณทำประตูช่วยทีมได้ เราต้องสู้ต่อไปกับโอกาสอันน้อยนิดนี้จนกว่าจะจบ

"มันเป็นความรู้สึกที่แสนวิเศษ (ที่ทำประตู) แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือสามคะแนน เรายังคงสู้ต่อไปพร้อมกับปาฏิหาริย์อันน้อยนิด

"เราพยายามแสดงฟุตบอลของเราออกมา ไม่ใช่แค่ความกระตือรือร้นตอนไม่มีบอลแต่ตอนมีบอลด้วย เราพยายามนำสิ่งนั้นออกมา ผมรู้ว่าผมไม่ใช่ตัวจบสกอร์ แต่ผมพยายามเข้าไปใกล้พื้นที่เสมอเพื่อจ่ายบอลจังหวะสุดท้ายหรือยิงเอง แน่นอนมันเป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ 

"สำหรับพวกเราส่วนใหญ่ เรามีเอกสิทธิ์ในการเล่นกีฬาที่แสนวิเศษเช่นนี้ และในสนามแข่งที่แสนมหัศจรรย์เหล่านี้ ดังนั้นเราต้องยินดีกับสถานการณ์ของเราและสนุกกับมันเพื่อแฟนบอล

"ผมคิดว่าในอดีตที่ผ่านมาเรามีโอกาสมากมายซึ่งมันไม่เข้าทางเรา แต่โอกาสเปิดออกแล้ว ดังนั้นเราจะพยายามผ่านมันไปให้ได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด