:::     :::

บูลล์สเล็งบอลล์กับชรูเดอร์จากตลาดฟรีเอเจนต์ซัมเมอร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 09 พฤษภาคม 2564
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชิคาโก้ บูลล์ส หมายตา ลอนโซ่ บอลล์ ของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ กับ เดนนิส ชรูเดอร์ ของ แอลเอ เลเกอร์ส เพื่อทำข้อตกลงในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ชิคาโก้ บูลล์ส วางแผนอัพเกรดรอสเตอร์ของพวกเขาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการเล็งสองพอยท์การ์ดชั้นนำอย่าง ลอนโซ่ บอลล์ ของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ และ เดนนิส ชรูเดอร์ แอลเอ เลเกอร์ส ที่กำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ 

บูลล์ส คาดหวังว่าจะคว้าตั๋วเข้าเพลย์ออฟหลังการเทรด นิโกล่า วูเชวิช มาจาก ออร์แลนโด้ แมจิค ก่อนเส้นตาย แต่กลับทำผลงานแย่ลงแพ้ 4 เกมแรกหลังการเทรดและทำรวมงานรวม 9-15 ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการเสีย แซ็ค ลาวีน ถึง 11 เกมจากมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัยเกี่ยวกับ'โควิด-19' นอกจากนี้ยังเห็นได้ชัดว่า บูลล์ส ยังต้องการพอยท์การที่มีประสบการณ์เพื่อยกระดับเกมบุกของพวกเขา เนื่องจากดูเหมือนว่า โคบี้ ไวท์ ยังไม่ใช่คำตอบนั้น

ตามรายงานระบุว่า บูลล์ส จะทำการเปลี่ยนแปลงรอสเตอร์ของพวกเขาในช่วงปิดฤดูกาลนี้โดยต้องการสร้างทีมเพื่อเพลย์ออฟอย่างแท้จริงรอบๆ ลาวีน กับ วูเชวิช ซึ่งอาจมีการเทรด เลารี่ มาร์คคาเน่น, โธมัส ซาทอรันสกี้ หรือ แกร์เร็ตต์ เทมเพิ่ล เพื่ออัพเกรดขุมกำลัง ซึ่งคาดว่าจะมีเงินใช้จ่ายราว 24 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีเป้าหมายที่ บอลล์ กับ ชรูเดอร์ 

แม้ เพลิแกนส์ จะพยายามผลักดันให้ บอลล์ จับคู่กับ ไซออน วิลเลียมสัน ก็ตาม แม้ทีมนกกระทุงยังต้องการเปลี่ยนแปลงรอสเตอร์จำนวนมากเพื่อสร้างทีมสำหรับเพลย์ออฟเช่นเดียวกัน แต่ บูลล์ส พยายามชิงตัว บอลล์ ที่กำลังจะกลายเป็นรีสตริกต์ฟรีเอเจนต์ แต่ราคาไม่ถูกเช่นกัน

ส่วน ชรูเดอร์ ปฏิเสธสัญญา 4 ปี มูลค่า 84 ล้านเหรียญสหรัฐจาก เลเกอร์ส ซึ่งเป็นการขยายสัญญามากสุดเท่าที่ทีม'ม่วง-ทอง'สามารถให้ได้ นั่นทำให้การ์ดชาวเยอรมันตกเป็นเป้าหมายของ บูลล์ส, นิวยอร์ค นิคส์ และทีมอื่นๆเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด