:::     :::

ทาวน์สมั่นใจรุ่นน้องเอ็ดเวิร์ดส์คว้ารางวัลรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปี

วันอาทิตย์ที่ 09 พฤษภาคม 2564
592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล-แอนโธนี่ ทาวน์ส เชื่อมั่นว่า แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ การ์ดรุ่นน้องจะคว้ารางวัลรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปีจากการทำผลงานร้อนแรงในซีซั่นนี้

คาร์ล-แอนโธนี่ ทาวน์ส ฟอร์เวิร์ด มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ มั่นใจว่า แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ เพื่อนร่วมทีมรุ่นน้องจะคว้ารางวัลรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปี แม้ว่า ลาเมโล่ บอลล์ การ์ดของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ จะเป็นตัวเต็งก่อนหน้านี้ก็ตาม จากรายงานข่าวของ 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บอลล์ การ์ดรุคกี้ ฮอร์เน็ตส์ เคยเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสคว้ารางวัลรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปี แต่เขาพลาดการลงเล่น 21 เกมเนื่องจากกระดูกข้อมือแตกเปิดประตูให้ เอ็ดเวิร์ดส์ ก้าวขึ้นมามีโอกาสคว้ารางวัลดังกล่าว 

เอ็ดเวิร์ดส์ ทำผลงานเหนือกว่ารุคกี้ทุกคนในซีซั่นนี้จากการทำเฉลี่ย 23.7 คะแนนต่อเกม เขาทำยังเฉลี่ย 5.5 รีบาวน์ด, 3.2 แอสซิสต์ และ 1.5 สตีลใน 31 เกม รวมถึงการทำ 42 คะแนนเทียบเท่า เลอบรอน เจมส์ ซึ่งเป็นเพียง 2 รุคกี้ในประวัติศาสตร์เอ็นบีเอที่ทำอย่างน้อย 40 คะแนน 


'ผมพูดไปแล้วตั้งแต่วันแรกว่า เราเลือกถูกแล้ว ผมไม่คิดว่าจะมีคำถามว่าใครควรถูกเลือกเป็นอันดับ 1 ในร่างดราฟท์นี้ ผมไม่อยากให้พลาด ผมไม่ต้องการให้มันถูกมองข้ามไป มีเหตุผลที่เขาถูกดับเบิ้ลทีม (เกมกับ ไมอามี่ ฮีต) พวกเขาควรดับเบิ้ลทีมเขา ไม่มีรุคกี้คนไหนได้รับความเคารพแบบนั้นในลีกนี้' 

'ไม่มีรุคกี้คนไหนในลีกนี้่ที่ถูกดับเบิ้ลทีม ไม่มีรุคกี้คนไหนทำได้เหมือน แอนท์ ไม่มีรุคกี้คนไหนทำให้เกิดหายนะและถูกสเกาต์เสนอรายงานก่อนเกมอย่างที่ แอนโธนี่ เป็น ผมไม่อยากได้ยินอะไรเกี่ยวกับรุคกี้คนอื่นๆ ผมไม่อยากได้ยินเรื่องนั้น ผมไม่ได้ตื่นเต้น ผมดูตามสถิติ' ทาวน์ กล่าวถึง เอ็ดเวิร์ดส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด