:::     :::

มอยส์เผยโควิดช่วยให้ใจเย็นลงตอนคุมทีม

วันอาทิตย์ที่ 09 พฤษภาคม 2564
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของ เวสต์แฮม เผยว่าตัวเองมีความใจเย็นมากขึ้นในการยืนคุมทีมข้างสนาม หลังจากที่มีช่วงเวลากักตัวจากการติดเชื้อโคโรน่าไวรัส

กุนซือชาวสกอตแลนด์เคยถูกตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อเดือนกันยายน ทำให้ต้องกักตัวและพลาดคุมทีมนาน 4 นัดให้ อลัน เออร์ไวน์ กับ สจ๊วร์ต เพียร์ซ ทำหน้าที่แทน ซึ่งเจ้าตัวเองเผยว่าในระหว่างนั้นได้มีมุมมองใหม่เกี่ยวกับการบริหารจัดการและมีความสุขุมมากยิ่งขึ้น

"ตอนที่ผมติดเชื้อโควิดและดูเกมจากที่บ้าน ผมพบว่ามันไม่สามารถมีอารมณ์ร่วมได้" มอยส์ กล่าว "ผมนั่งอยู่ตรงนั้นและโทรศัพท์ แต่ฟีดทีวีของผมมันช้าไปประมาณหนึ่งนาที ดังนั้นหลังเกมผมจึงไม่ได้มีอิทธิพลกับผมมากมายขนาดนั้น"

"ดังนั้นผมจึงพยายามคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้และพยายามสงบสติอารมณ์สักหน่อยและไม่โวยวายและจมอยู่กับสิ่งนั้น - แต่ผมไม่ต้องการสูญเสียมันไป"

"ผมไม่รู้ว่าบางครั้งที่ผู้คนมองผมในฐานะผู้จัดการทีม พวกเขาต้องการคนที่ขึ้นๆลงๆตรงเส้นข้างสนามหรือเปล่า"

"ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเราได้เห็น เจอร์เก้น คล็อปป์ และผู้จัดการทีมหลายคนทำแบบนั้น และก่อนหน้านี้เราก็เคยเห็น อาร์แซน เวนเกอร์ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั่งอยู่ข้างสนามและเยือกเย็น ดังนั้นมันมีหลายวิธีในงานบริหารจัดการ"

"ผมไม่คิดว่ามันควรเป็นวิธีเดียวที่เหมาะ ผมแค่คิดว่าคุณต้องเป็นตัวเอง โดยส่วนตัวแล้วผมรู้สึกว่าผมจะผ่อนคลายให้มากขึ้นและพยายามใจเย็นมากกว่าตอนสมัยที่ผมยังหนุ่มกว่านี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด