:::     :::

บาร์นส์เชียร์หงส์ดึงซัวเรซคืนรังหากได้ฟรี

วันอาทิตย์ที่ 09 พฤษภาคม 2564
1,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น บาร์นส์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่าทีมเก่าควรจะดึง หลุยส์ ซัวเรซ อดีตดาวยิงตัวเก่งกลับมาอยู่กับ หากได้มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว

สตาร์วัย 34 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ โดยปัจจุบันก็ยังเดินหน้าสอยตาข่ายเป็นกอบเป็นกำกับ แอตเลติโก มาดริด โดยซัดไป 19 ประตูจาก 29 เกมในลีก ช่วยให้ทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางลา ลีกา สเปนอยู่ในขณะนี้

แม้ว่าจะมีสัญญาจนถึงปี 2022 แต่ มาร์ก้า รายงานว่าในเงื่อนไขสัญญาเจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทาง บาร์นส์ มองว่า "หงส์แดง" ควรใช้โอกาสนี้ในการดึงกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

"ถ้าพวกเขาสามารถคว้าตัว หลุยส์ แบบไม่มีค่าตัว นั่นเป็นแนวคิดที่ดี" บาร์นส์ กล่าวผ่าน โบนัสโค้ดเบ็ทส์ "แต่มันขึ้นอยู่กับว่า หลุยส์ บอกว่าเขาต้องการลงเล่นในทุกสัปดาห์หรือเขาแฮปปี้ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม"

"แต่, เพราะด้วยอายุของเขา ผมไม่คิดว่าเขาจะคาดหวังถึงเรื่องการลงสนามในทุกสัปดาห์ สิ่งที่ยุ่งยากสำหรับการซื้อ-ขายแบบนี้ก็คือคุณต้องมั่นใจว่าผู้เล่นที่มีปัญหาจะไม่หงุดหงิดกับเรื่องนี้"

"ลิเวอร์พูล ต้องการสร้างจิตวิญญาณของทีมและรวมพลังกัน และในการทำเช่นนั้น นักเตะต้องมีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่และระดับในการเล่น ถ้าคุณสามารถทำได้ มันก็เยี่ยมไปเลย - นำเขากลับมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด