:::     :::

เบิร์บชูคาวานี่ยอดแข้งลุ้นต่อสัญญาใหม่ผี

วันอาทิตย์ที่ 09 พฤษภาคม 2564
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง เอดินซอน คาวานี่ เป็นยอดดาวยิงพร้อมลุ้นให้ต่อสัญญาใหม่กับทีม

สตาร์วัย 34 ปีทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการค้าแข้งกับทีมในซีซั่นนี้ทำไป 14 ประตูจาก 34 เกม โดยปัจจุบันสัญญากับทีมกำลังจะหมดในซัมเมอร์นี้ซึ่งอยู่ในระหว่างที่เจรจาขยายเพิ่มอีก 1 ปีกับยูไนเต็ด ซึ่งทาง เบอร์บาตอฟ เชียร์ให้ทีมเก่าต่อสัญญากับ คาวานี่ ให้ได้เพราะนี่คือยอดดาวยิง

"ผมให้คะแนน คาวานี่ ในระดับสูงและการเคลื่อนไหวของเขาไปทั่วสนามมีคุณภาพสุดยอด" เบอร์บาตอฟ กล่าวผ่านเบ็ทแฟร์ "เขาอายุ 34 ปี ไม่ได้มีความเร็วอะไรมาก แต่เขาฉลาดและรู้ว่าต้องเคลื่อนไหวยังไง เขามีความแม่นยำอย่างมากและรู้ว่าเมื่อไหร่ควรจะเคลื่อนไหวและใช้ความเร็ว"

"ในคืนวันพฤหัสบดีถือเป็นตัวอย่างชั้นดี, ถ้าเขาตัดสินใจอยู่ต่อ ผมคิดว่ายูไนเต็ดจะตอบรับอย่างแน่นอนและนี่คือตัวอย่างชั้นดีสำหรับแข้งดาวรุ่ง เขายังคงยิงประตูได้มากมาย ผมไม่คิดว่าใครจะผิดหวังหรอกนะหากเขาอยู่ต่อ"

"ถ้ายูไนเต็ดได้แชมป์ยูโรปา ลีก นั่นอาจจะช่วยโน้มน้าวให้เขาอยู่ต่อ จากนั้นเขาจะประสบความสำเร็จกับสโมสรได้ มันขึ้นอยู่กับความรู้สึกของเขาและครอบครัวเกี่ยวกับแมนเชสเตอร์, นักเตะจากอเมริกาใต้มีโอกาสคิดถึงบ้านและรู้สึกไม่ดีนักจากการที่ครอบครัวปรับตัวไม่ได้"

"ถ้ามองจากผลงานในสนามเพียงอย่างเดียว เขาดูเหมือนจะมีความสุขที่ได้อยู่ต่อ ในช่วงเวลานี้ในเส้นทางอาชีพ เขาอาจจะคิดถึงเรื่องกลับบ้านและปิดฉากกับสโมสรที่ต้องการหรือไม่เขาก็รู้สึกว่ามีความสดมากพอที่จะอยู่และช่วยทีมต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด