:::     :::

บาร์นส์แนะอ็อกซ์เลดซบเลสเตอร์เชื่อไปได้สวย

วันอาทิตย์ที่ 09 พฤษภาคม 2564
1,085
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น บาร์นส์ อดีตแข้งของ ลิเวอร์พูล แนะนำ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางรุ่นน้องย้ายไปเล่นกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าจะเข้ากันได้ดีและไปได้สวยแน่นอน

แข้งวัย 27 ปีมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดฤดูกาล ทำให้ปีนี้แทบไม่มีส่วนร่วมกับทีมมากนัก โดยส่วนใหญ่ลงเล่นเป็นตัวสำรองเท่านั้น ซึ่งแม้ว่าก่อนหน้านี้ทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของทีมจะยืนยันว่านักเตะอยู่ในแผนการทำทีมในปีหน้าแต่ทาง บาร์นส์ มั่นใจว่า "สุนัขจิ้งจอก" คือทีมที่เหมาะกับนักเตะ

"ทีมในพรีเมียร์ลีกที่ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน สามารถย้ายไปเล่นได้" บาร์นส์ กล่าว "เขาจะไม่ไป เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือกลับไป อาร์เซน่อล, เลสเตอร์ ซิตี้ อาจจะเป็นที่ที่ดีสำหรับเขา ซึ่งมันเป็นโอกาสดีที่จะได้เล่นกับทีมแชมเปี้ยนส์ ลีก"

"ถ้าเขาได้เล่นอย่างต่อเนื่องให้กับ ลิเวอร์พูล และต้องการย้ายออกไป ทีมที่คุณจะไปอาจจะเป็น บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด, ถ้าคุณเป็นนักเตะที่ไม่ได้เป็นอย่างนั้น - อย่าง อดัม ลัลลาน่า ที่ไป ไบรท์ตัน"

"มันเป็นเรื่องดีที่ได้อยู่กับทีมที่คว้าแชมป์ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้น อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะย้ายออกไปเพื่อโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง ผมชื่นชมเขาในเรื่องนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไม ลัลลาน่า ถึงย้ายทีม"

"เขามหัศจรรย์และยอดเยี่ยมในการรับใช้ ลิเวอร์พูล แม้ว่าจะไม่ได้อยู่กับทีมมานานนัก เขาพยายามอย่างหนักเสมอตอนลงสนามและไม่เคยหงุดหงิดด้วยการแสดงอาการอะไรออกมาเลย"

"คุณต้องการคนที่มีแคแร็กเตอร์แบบนั้นตอนที่ไม่ได้ลงเล่นและมันเป็นเรื่องดีที่มีพวกเขาในทีม, เขาไม่เคยทำให้ใครต้องหัวเสียเพราะเขาไม่ได้ลงสนาม และ คล็อปป์ ก็ทำให้มั่นใจเสมอว่าจะมีนักเตะแบบนี้ในทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด