:::     :::

กัลลาเกอร์เมินย้ายขอกลับไปพิสูจน์ตัวกับสิงห์

วันอาทิตย์ที่ 09 พฤษภาคม 2564
1,290
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางดาวรุ่งของ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ตั้งเป้ากลับไปต่อสู้เพื่อตำแหน่งในทีม เชลซี ยุคของ โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ชชาวเยอรมัน

กัลลาเกอร์ ย้ายมาเล่นกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2020-21 กลายเป็นตัวหลักของทีม เดอะ แบ๊กกี้ส์ ที่ลงเล่นไป 28 เกมรวมทุกรายการ เป็นการพิสูจน์ฝีเท้าว่าสามารถเล่นเกมพรีเมียร์ลีกได้อย่างสบายๆ

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า กัลลาเกอร์ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร อาทิ ลีดส์ ยูไนเต็ด, คริสตัล พาเลซ, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ต้องการยืมตัวจาก เชลซี ไปใช้งานในฤดูกาลหน้า หรือไม่ก็ซื้อขายเลย แต่กองกลางวัย 21 ปี ต้องการกลับไปพิสูจน์ตัวเองในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยุค ทูเคิ่ล ซีซั่นหน้า

ด้วยเหตุนี้ ทำให้หลายสโมสรที่ต้องการคว้าตัว กัลลาเกอร์ อาจต้องรอไปยื่นข้อเสนอในช่วงเดือนมกราคมปี 2022 เพราะเมื่อถึงช่วงเวลานั้นจะมองเห็นอนาคตของมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้ชัดเจนขึ้นว่าจะอยู่ในแผนการทำทีมของ ทูเคิ่ล หรือไม่

อย่างไรก็ตาม โอกาสของ กัลลาเกอร์ ก็อาจจะยังยากลำบากอยู่ เพราะตัวเลือกในทีมของ ทูเคิ่ล มีจำนวนมาก และดีไม่ดีอาจมีการเสริมทัพเพิ่มเติมอีกในช่วงซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด