:::     :::

มูลนิธิมาดามแป้งส่งชุดป้องกันช่วยชาวคลองเตย

วันอาทิตย์ที่ 09 พฤษภาคม 2564
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาดามแป้ง ส่งด่วนอุปกรณ์ป้องกันช่วยผู้นำชุมชน และอาสาสมัครในคลองเตย บ่อนไก่พัฒนา และชุมชนใกล้เคียง ในเขตปทุมวัน พบทำงานหนักลงพื้นที่ด้วยความเสี่ยงทุกวัน

การทำงานของมูลนิธิมาดามแป้งในการช่วยเหลือประชาชนจากวิกฤตโควิด-19 ยังดำเนินไปอย่างต่อเนื่องทุกวัน ด้วยการช่วยเหลือในรูปแบบต่างๆ อย่างหลากหลายรอบด้านตามสถานการณ์ในแต่ละพื้นที่ ล่าสุดวันที่ 8 พฤษภาคม 2564  “มาดามแป้ง “นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานกรรมการมูลนิธิมาดามแป้ง และซีอีโอเมืองไทยประกันภัย จัดส่งอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 เร่งด่วนไปยังผู้นำชุมชน อาสาสมัครชุมชน ด่านหน้า ที่ทำหน้าที่เป็นกำลังสำคัญในการลงพื้นที่และประสานกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งในพื้นที่คลองเตยและบ่อนไก่พัฒนา ปทุมวัน ภายใต้ชื่อกล่องห่วงใยซึ่งด้านในประกอบด้วยอุปกรณ์สำคัญที่ขาดแคลนในท้องตลาด ได้แก่ หน้ากากอนามัย เฟสชิลด์ ถุงมือยาง สเปรย์แอลกอฮอล์ เจลแอลกอฮอล์ และชุด PPE ด้วยตระหนักถึงคนเบื้องหลังที่ช่วยเหลือคนในชุมชนบนสถานการณ์ที่มีแต่ความเสี่ยงอย่างหนัก ซึ่งยังขาดอุปกรณ์เหล่านี้อีกจำนวนมาก
ขณะที่ครัวมาดามยังดำเนินการต่อเนื่องทุกวัน เพื่อเปิดครัวแจกข้าวกล่องแก่พี่น้องชาวคลองเตย43 ชุมชน รวมทั้งส่งข้าวกล่องแทนกำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลสนาม 26 แห่งทั่วประเทศ เพื่อแบ่งเบาความเดือดร้อนและช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ และชุมชนพื้นที่สีแดงอย่างคลองเตยและพื้นที่ใกล้เคียง ประชาชนที่สนใจร่วมบริจาคสมทบทุนได้ที่บัญชี 092-2-61340-0 ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี มูลนิธิมาดามแป้ง เพื่อโครงการสร้างสังคมแห่งการให้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด