:::     :::

เดอบัวร์เผยเว็กฮอร์สท์เป็นตัวเลือกติดโผลุยยูโร

วันอาทิตย์ที่ 09 พฤษภาคม 2564
548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูต เว็กฮอร์สท์ หัวหอก โวล์ฟสบวร์ก ทำผลงานร้อนแรงกับทีมหมาป่าเมืองเบียร์จนมีโอกาสติดโผทีมกังหันลมลุยศึกยูโรรอบสุดท้าย

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สเปิดเผยในรายการ 'โกเดอมอร์เก้น เอเรดิวิซี่' ของอีเอสพีเอ็นเมืองกังหันลมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า วูต เว็กฮอร์สท์ หัวหอกวัย 28 ปีของ โวล์ฟสบวร์ก จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกชุดทำศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงกลางปีนี้ 

เว็กฮอร์สท์ ทำผลงานโดดเด่นกับ โวล์ฟสบวร์ก นับตั้งแต่ย้ายจาก อัลค์ม่าร์ มาค้าแข้งกับทีมหมาป่าเมืองเบียร์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 โดยเฉพาะซีซั่นนี้ที่กองหน้าวัย 28 ปี กระทุ้ง 20 ประตูบนเวทีบุนเดสลีกาและยิงทุกรายการรวมกัน 25 ประตู แต่มักถูกมองข้ามจากเทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สที่ชื่นชอบ ลุค เดอ ย็อง กองหน้าของ เซบีย่า มากกว่า 

อย่างไรก็ตามเมื่อ เดอ บัวร์ ถูกตั้งคำถามจากรายการ 'โกเดอมอร์เก้น เอเรดิวิซี่' ว่า เว็กฮอร์สท์ จะมีชื่ออยู่ในทีมชุดทำศึกยูโรรอบสุดท้ายของเขาหรือไม่ เทรนเนอร์ทีมกังหันลมยืนยันว่าดาวยิงวัย 28 ปีของ โวล์ฟสบวร์ก จะมีชื่ออยู่ในทีมเบื้องต้น 26 คนที่เขาจะเปิดโผในวันศุกร์นี้ 

'เขาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากทำให้มันชัดเจน มันดูดีสำหรับเขา ท้ายที่สุดเรายังคงต้องตัดสินใจ แต่มีโอกาสที่เขาจะอยู่ที่นั่น มันยอดเยี่ยมมากกับสิ่งที่เขาแสดงให้เห็นในฤดูกาลนี้และในซีซั่นที่ผ่านมาด้วย' เดอ บัวร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด