:::     :::

สมิธจวกผู้ตัดสินหลังวิลล่าโดนจุดโทษ-ใบแดง

วันอาทิตย์ที่ 09 พฤษภาคม 2564
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน สมิธ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ฉุนขาดการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่เป่าให้ทีมเสียทั้งจุดโทษและใบแดงในเกมพ่ายคาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แอสตัน วิลล่า เป็นฝ่ายออกนำก่อน 1-0 จาก แบร์กตร็องด์ ตราโอเร่ ในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้จุดโทษตีเสมอ ก่อนรัวอีก 2 ประตูแซงชนะไป 3-1 แถมช่วงท้ายเกม โอลลี่ วัตกิ้นส์ หัวหอกของทีมยังมาโดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงไล่ออกหลังถูกมองว่าพุ่งล้มในเขตโทษ 

สมิธ กล่าวว่า "ช่วง 5 นาทีแรกเราไม่ได้เริ่มต้นดีนัก แต่จากนั้นเราเล่นดีมากในครึ่งแรก ไล่บีบสูงใส่พวกเขาและสมควรได้ประตูก่อน การตัดสินจุดโทษนั้นส่งผลต่อเรามากกว่าพวกเขา"

"ผมไม่คิดว่ามีใครรู้นะ ทุกคนต่างสับสนที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ลุยเข้าเขตโทษแล้วโดนเตะ 4-5 ครั้งเมื่อคืนทว่าไม่เป็นจุดโทษได้อย่างไร แต่วันนี้เพียงแค่สัมผัสเดียวก็เป็นจุดโทษแล้ว มันเป็นการตัดสินใจที่น่าสมเพชสำหรับผม เขา (ป็อกบา) ร่วงลง คล้ายๆ เกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลก่อน"

"โอลลี่ วัตกิ้นส์ โดนไล่ออกหลังได้ใบเหลืองที่สอง ไม่มีทางเลยที่ผู้ตัดสินสามารถบอกผมได้อย่างมั่นใจว่าเขา (วัตกิ้นส์) ไม่โดนแตะตัว ผมไม่เข้าใจการตัดสินใจเลยโดยเฉพาะที่สต็อคลีย์ ปาร์ค (ศูนย์ควบคุมวีเออาร์)"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด