:::     :::

โซลชาดีใจคืนนี้ไม่ต้องนั่งรถฝ่าแฟนเรือฉลองแชมป์

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2564
1,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกสิ่งดีสุดในชัยชนะเหนือ แอสตัน วิลล่า 3-1 คือชะลอการคว้าแชมป์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทำให้ขับรถกลับโดยไม่ต้องฝ่าแฟนบอลเรือใบที่ออกมาฉลองแชมป์

แมนฯ ซิตี้ จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกทันทีหาก แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ต่อ แอสตัน วิลล่า ซึ่งในครึ่งแรกมีลุ้นเลยเพราะ วิลล่า ออกนำ 1-0 ทว่าครึ่งหลังผีแดงรัวคืน 3 ประตูแซงชนะไป 3-1 เรือใบสีฟ้าจึงยังไม่ฉลองแชมป์ในสัปดาห์นี้ 

โซลชา กล่าวหลังเกมว่า "เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมและต้องขจัดความกดดันออกไปเล็กน้อยเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันเพราะในสองนัดต่อไปต้องเจอคู่แข่งที่ดีมากๆ (เลสเตอร์, ลิเวอร์พูล)

"ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในครึ่งแรก เราเริ่มต้นได้เยี่ยม แต่พวกเขายิงประตูได้ เรากลับมาได้ในช่วง 10-15 นาทีสุดท้าย และผมรู้สึกมั่นใจว่าเราจะสร้างโอกาสได้ ดังนั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าเราจะยิงได้หรือไม่และเราก็ทำได้ในวันนี้" 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ยังไม่คว้าแชมป์ซึ่ง โซลชา ให้ความเห็นว่า "นั่นเป็นสิ่งที่ดี ดีสุดเลยแหละ อย่างน้อยเราก็ไม่ต้องขับรถฝ่ากองทัพสีฟ้าในคืนนี้ เราจะพยายามดีเลย์การคว้าแชมป์ของพวกเขาให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด