:::     :::

โค้ชเก่าเชื่อเจนกิ้นส์อาจเป็น'โอ-ไลน์'ดีสุดของร่างดราฟท์ปีนี้

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2564
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทเว่น เจนกิ้นส์ รุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส มีศักยภาพที่จะพัฒนาขึ้นมาเป็นออฟเฟนซีฟไลน์แมนดีสุดของร่างดราฟท์ปี 2021 ตามมุมมองของ ไมค์ กันดี้ เฮดโค้ช โอคลาโฮม่า สเตท ทีมเก่าของเขา

ไมค์ กันดี้ หัวหน้าโค้ช โอคลาโฮม่า สเตท เชื่อว่าลูกศิษย์เก่า เทเว่น เจนกิ้นส์ มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นออฟเฟนซีฟไลน์ดีที่สุดของร่างดราฟท์เอ็นเอฟแอลปีนี้ หลังถูก ชิคาโก้ แบร์ส เลือกเข้าทีมจากรอบ 2 อันดับ 39 จากการเปิดเผยกับ ชิคาโก้แบร์สดอทคอม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แบร์ส ถูกกล่าวถึงไม่น้อยในร่างดราฟท์ที่ผ่านมาหลัง ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไปของทีมพญาหมีเทรดอัพขึ้นมาเลือก จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็ก โอไฮโอ สเตท อันดับ 11 ก่อนจะเทรดเลื่อนขึ้นมาเลือก เจนกิ้นส์ ในรอบ 2 อันดับ 39 

แม้ เจนกิ้นส์ จะเป็นออฟเฟนซีฟไลน์แมนที่ถูกเลือกคนที่ 5 ของร่างดราฟท์ปีนี้ตามหลัง พีเน ซีเวลล์ ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์, เรชอว์น สเลเตอร์ ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส, อลีจาห์ เวร่า-ทัคเกอร์ ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์, อเล็กซ์ ลีเธอร์วู้ด ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส กับ คริสเตียน ดาร์ริซอว์ ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ซึ่งถูกเลือกเข้าทีมจากรอบแรกทั้งหมดก็ตาม 


แต่ กันดี้ เชื่อว่า เจนกิ้นส์ ที่ทำผลงานน่าประทับใจที่ โอคลาโฮม่า สเตท ยังสามารถพัฒนาได้ดีขึ้นกว่าเดิมและมีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นออฟเฟนซีฟไลน์แมนดีที่สุดในร่างดราฟท์คลาส 2021 

'ผมคิดว่ามันเป็นแค่รอยขีดข่วนบนความสามารถของเขา' กันดี้ กล่าวถึง เจนกิ้นส์ 

'ตอนที่เขามาถึง ผมไม่คิดว่าเขาจะรู้ว่าฟุตบอลวิทยาลัยเป็นอย่างไร และในปีที่แล้วในที่สุดเขาพัฒนาความแข็งแกร่งและความอดทนบางอย่าง ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อเขาอย่างแน่นอนสำหรับการเล่นในเอ็นเอฟแอล ผมจะไม่แปลกใจเลนใน 2 ปีนี้หากผู้คนมองย้อนกลับไปและบอกว่าเขาอาจเป็นออฟเฟนซีฟไลน์แมนดีที่สุดในร่างดราฟท์นี้'


'เขามีความเป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยม, แข็งแกร่ง, เขาฉลาดมากและเขาเพิ่งเข้าสู่วงการฟุตบอลในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา'

'ตอนนี้ผมรู้ว่ามันฟังดูตลก แต่เมื่อคุณมีพรสวรรค์และมีความสามารถอย่างที่เขามี คุณจะได้รับจากการเป็นนักฟุตบอลระดับวิทยาลัยที่ดีโดยไม่ต้องมีความอดทนและความแข็งแกร่งเหมือนที่เขาพัฒนาในช่วง 18 เดือนที่่ผ่านมา ดังนั้นเขาจึงนำสิ่งนั้นมาสู่โปรแกรมของเราเมื่อไม่นานมานี้' กันดี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})