:::     :::

เฮดโค้ชแพ็คเกอร์สมอง'ร็อดเจอร์ส'ปีกนอกรุคกี้สมบูรณ์แบบ

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2564
521
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มอง อมารี ร็อดเจอร์ส ปีกนอกดราฟท์รอบ 3 จาก เคลมสัน เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถรอบด้านและเล่นได้หลากหลายรูปแบบ

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มองว่า อมารี ร็อดเจอร์ส ปีกนอกดราฟท์รอบ 3 เป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งของปีกนอก, ตัวบล็อคและการมีส่วนร่วมกับทีมพิเศษ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เขาเป็นปีกนอกที่เราสามารถใช้เขาทั้งด้านนอกหรือตำแหน่งสลอต เขายังมีความสามารถในการวิ่งย้อน เขาอาจเป็นตัววิ่งย้อนสำหรับเรา ผมคิดว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบ' ลาเฟลอร์ กล่าว

ร็อดเจอร์ส มีบทบาทหลากหลายในการเล่นที่ เคลมสัน ทั้งในตำแหน่งสลอต, แบ็คฟิลด์, ด้านนอกและตัววิ่งย้อน เขามีประสบการณ์ในการรับบอลแล้วทำระยะ รวมถึงการวิ่งตามเส้นทางที่หลากหลายและทำหน้าที่บล็อคคู่แข่งด้วย 


'ความสามารถรอบด้านของเขาเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับทีมบุกนี้ ความสามารถของเขาในการเล่นด้านนอกทั้งดาวน์แรกและดาวน์ที่สอง เขามีความสามารถที่ดี ความคาดหวังคือการดึงเซฟตี้และคอร์เนอร์ออกจากตำแหน่งและยังเป็นตัวบล็อคชั้นนำได้'

'และเมื่อเขารับบอลมาอยู่ในมือ เขามีพลังที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถใช้งานเขาได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ของเครื่องเจ็ตหรือในเกมขว้าง เขามีเส้นทางวิ่งที่ดีจริงๆ เขาเป็นแค่นักฟุตบอลที่สมบูรณ์ เขามีความแข็งแกร่งในการเล่นที่ยอดเยี่ยมและเขาได้พิสูจน์แล้วตลอดอาชีพของเขาที่ เคลมสัน'

ร็อดเจอร์ส จบอาชีพที่ เคลมสัน ด้วยการเป็นอันดับ 6 ในประวัติศาสตร์ของวิทยาลัยจากการรับบอล 181 ครั้ง เขาทำระยะรวมกันจากการเล่นทุกรูปแบบ 2,777 หลาและทำ 17 ทัชดาวน์ โดยเป็นผู้เล่นคนที่ของ เคลมสัน นับตั้งแต่ปี 2000 ที่ทำทัชดาวน์ในฐานะปีกนอก, ตัววิ่งและวิ่งย้อนพั๊นท์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด