:::     :::

เนกี้วางแผนพัฒนา'ฟิลด์ส'ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ไปทีละขั้นตอน

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2564
1,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์รอบแรกของ ชิคาโก้ แบร์ส จะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากสตาฟฟ์โค้ชของ แม็ตต์ เนกี้ ที่ต้องการพัฒนาผู้เล่นไปทีละขั้นตอน โดยไม่เร่งรัดมากเกินไป

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าทีมพญาหมีจะพัฒนา จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ไปทีละขั้นตอนโดยไม่เร่งรัดให้ลงสนามจนกว่าจะพร้อมเพื่อผลดีต่อทีมพญาหมีและผู้เล่น จากการเปิดเผยผ่านรายการ 'ริช ไอเซ่น โชว์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เนกี้ วางแผนพัฒนา ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์รอบแรกปีนี้แบบค่อยเป็นค่อยไป เฮดโค้ชแบร์สวางโปรแกรมให้ศิษย์เก่าจาก โอไฮโอ สเตท ลงซ้อมร่วมกับ มาร์คีส กู้ดวิน ปีกนอกคนใหม่ในห้องฝึกซ้อมและยังต้องปรับตัวให้เข้ากับการเล่นระดับอาชีพในเอ็นเอฟแอลด้วย 

'เขาส่งคลิปวิดีโอให้เราเกี่ยวกับความเรียบง่ายของการเรียกจังหวะที่แนวต่อสู้จากห้องนอนของเขา' เนกี้ กล่าว 'ดังนั้นเราจึงได้ยินจังหวะและสิ่งที่ดูเหมือนการผันเสียงของเขา'


นอกจากนี้ ฟิลด์ส เรียนรู้เพลย์บุ๊คและการทำงานร่วมกับ จอห์น เดอฟิลิปโป้ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กและผู้ประสานงานเกมขว้างซึ่งคอยช่วยเหลือเขาในการเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนแปลงรูปแบบโดยใช้แฟลชคาร์ด แม้ผู้คนอยากเห็นดราฟท์อันดับ 11 ลงสนามเร็วสุด แต่ เนกี้ ไม่ต้องการเร่งรัดเกินไปและจะปล่อยให้ศิษย์เก่าจาก โอไฮโอ สเตท พัฒนาไปในทางที่ถูกต้อง

'เราต้องตรวจสอบให้แน่ใจในฐานะสตาฟฟ์ที่จะทำไปทีละสเต็ปและไม่เร่งรัดมัน' เนกี้ กล่าว 'ถ้าเรารีบเร่งและเราทำสิ่งนี้เร็วเกินไปและเขายังไม่พร้อม มันจะไม่ดีสำหรับ ชิคาโก้ แบร์ส และมันจะไม่ดีสำหรับ จัสติน ฟิลด์ส นี่จะต้องเป็นการตัดสินใจดีที่สุดสำหรับ ชิคาโก้ แบร์ส และ จัสติน ฟิลด์ส' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด