:::     :::

โค้ชไลน์แบ็กเกอร์มั่นใจ'โจนส์'เหมาะกับระบบแรมส์

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2564
491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์เนสต์ โจนส์ ไลน์แบ็กเกอร์จาก เซาธ์ แคโรไลน่า ถูก แอลเอ แรมส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 ซึ่งโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ยืนยันว่าเป็นผู้เล่นที่เหมาะกับระบบของ แรมส์

คริส ชูล่า โค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ แอลเอ แรมส์ แสดงความมั่นใจว่า เออร์เนสต์ โจนส์ ศิษย์เก่าจาก เซาธ์ แคโรไลน่า ที่ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2021 เป็นผู้เล่นที่เหมาะกับรูปแบบการเล่นของทีม ตามรายงานจาก 'แอลเอ ไทม์ส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แรมส์ ได้เลือกผู้เล่นคนแรกในร่างดราฟท์ปีนี้ตั้งแต่รอบ 2 โดยเลือก ตูตู แอตเวลล์ ปีกนอกจาก หลุยส์วิลล์ เข้าทีมอันดับ 57 ก่อนจะเลือก โจนส์ ไลน์แบ็กเกอร์จาก เซาธ์ แคโรไลน่า รอบ 3 อันดับ 103 ซึ่ง ชูล่า เชื่อว่าเป็นผู้เล่นที่เหมาะกับระบบของ แรมส์ แม้ว่านักวิเคราะห์บางคนมองว่า โจนส์ ถูกเลือกอันดับสูงเกินจริงก็ตาม 


'เขาเป็นคนที่เราระบุในช่วงต้นของกระบวนการว่าเป็นคนที่เหมาะกับรูปแบบของสิ่งที่เราต้องการจริงๆในไลน์แบ็กเกอร์' ชูล่า กล่าว

ส่วน เท็ด โมนาโก ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสเกาต์ของ แรมส์ ยืนยันว่าเขามอง โจนส์ เป็นนักกีฬาดีกว่าที่เขาคาดไว้ในตอนแรกและมีความโดดเด่นในการครอบคลุมโซน

'กีฬาที่ดีกว่าที่ผมคิด เขามีสัญชาตญาณ, แขนยาว, แท็คเกิ้ลดี และ ยังคุมโซนได้ดีด้วย' โมนาโก กล่าวถึงไลน์แบ็กเกอร์ดราฟท์รอบ 3 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด