:::     :::

วิลสันเผยกำลังเรียนรู้และทำความคุ้นเคยกับเพื่อนใหม่

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2564
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กใหม่ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ กำลังเรียนรู้และทำความคุ้นเคยกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในวันที่สองของรุคกี้มินิแคมป์

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ฐานะดราฟท์อันดับ 2 ปีนี้เปิดเผยว่าเขากำลังเรียนรู้และทำในสิ่งที่ควรทำตามคำแนะนำของโค้ชที่ต้องการสิ่งดีที่สุดจากผู้เล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ในตำแหน่งนี้โค้ชต้องการผู้เล่นดีที่สุดและสมควรได้รับตำแหน่งนั้น' วิลสัน กล่าวเมื่อวันเสาร์วันที่สองของรุคกี้มินิแคมป์ 'ผมต้องทำในสิ่งที่ผมควรทำ นั่นคือการดูแลตัวเอง'

วิลสัน ยังกล่าวว่าการเริ่มต้นเป็นสิ่งสำคัญสุดสำหรับเขา แต่จุดสนใจหลักคือการเรียนรู้เกมบุกและทำความคุ้นเคยกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเขา หลังเคยเป็นสำรองที่ บีวายยู ในช่วง 6 เกมแรกฐานะน้องใหม่ ก่อนกลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงที่อายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ของวิทยาลัยด้วยวัยเพียง 19 ปีกับ 2 เดือน


ตอนนี้ วิลสัน ยังไม่มีการแข่งขันเนื่องจากมีควอร์เตอร์แบ็กอีกคนในบัญชีรายชื่อของ เจ็ตส์ คือ เจมส์ มอร์แกน อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2020 และอดีตผู้เล่นชุดฝึกซ้อม ไมค์ ไวท์ ซึ่งทั้งคู่ยังไม่เคยลงเล่นเกมในช่วงฤดูกาลปกติ โดยคาดว่า 'แก๊งค์ กรีน' จะเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์เพิ่มเติมก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ หลังได้พบกับ ไบรอัน ฮอยเออร์ ก่อนหน้านี้และยังมี นิค มัลเล่นส์ อดีตแบ็คอัพของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เป็นอีกหนึ่งทางเลือก

นอกจากนี้ยังมีรายงานจากสื่อว่า เจ็ตส์ อาจพิจารณาเทรด นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กสำรองมาจาก ชิคาโก้ แบร์ส ด้วย 

ส่วน โรเบิร์ต ซาล่าห์ เฮดโค้ชป้ายแดงของ เจ็ตส์ ยังไม่เปิดเผยแผนงานของเขาสำหรับ วิลสัน แต่ความหวังของ 'แก๊งค์ กรีน' คือการเตรียมให้เขาพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรก หลังความไม่แน่นอนในตำแหน่งดังกล่าวตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่ เจ็ตส์ มั่นใจในตัว วิลสัน ซึ่งเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ถูกดราฟท์เข้าทีมอันดับสูงสุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์และสามารถเป็นอนาคตระยะยาว

'เขาทำได้ดีมาก' ซาล่าห์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 'ลูกบอลเข้าและออกจากมือเขาคมมาก เขาอยู่ในจังหวะและตรงเวลา ผู้เล่นวิ่งไปตามเส้นทางที่ถูกต้อง บอลแทบจะไม่ตกพื้นเลย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด