:::     :::

มาร์กินโญสติงแนวรุกจบสกอร์ไม่เด็ดขาด

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2564
578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กินโญส กองหลังปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ออกมาตำหนิแนวรุกที่จบสกอร์ไม่เด็ดขาด แต่ย้ำว่าทุกคนจะมุ่งมั่นต่อไปอย่างเต็มที่ใน 2 เกมสุดท้าย

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พลาดท่าบุกไปเสมอ แรนส์ 1-1 ในศึก ลีก เอิง เมมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ เปแอสเช ตามหลัง ลีลล์ เป็น 3 แต้ม และตอนนี้เหลือเกมลงสนามอีกแค่ 2 นัดเท่านั้น

"เรามีโอกาสแต่ไม่รู้จักวิธีการทำประตู" กองหลังกัปตันทีมเปแอสเชเผยกับ กานาล ปลุส

"ฟุตบอลก็เป็นแบบนั้น มันคือรายละเอียด ถ้าคุณไม่เฉียบขาดมันก็จะเป็นเช่นนั้น เราทำแบบเดิมทุกๆ ครั้ง แต่มันคือฟุตบอลและมันก็เป็นเช่นนั้น เราจะทำอย่างเต็มที่ ถ้าหากมองย้อนกลับไปตั้งแต่เริ่มฤดูกาล เรามีประสบการณ์ของความผิดพลาดที่ไม่ควรเกิดขึ้น

"เราแพ้ในเกมที่ไม่สมควรแพ้ เราเริ่มพิจารณาถึงจำนวนคะแนนที่เราพลาดไป

"เราจะเล่นในแบบที่ควรเป็นในเกมที่เหลือ เรามีเกมเฟร้นช์ คัพ รออยู่ (กลางสัปดาห์) เราสามารถเดินหน้ากดดัน ลีลล์ ได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะทำให้พวกเขาสร้างความผิดพลาด คุณต้องทุ่มเทส่วนของตัวเองอย่าง 100 เปอร์เซ็นต์ และพูดคุยด้วยกัน

"มันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้เมื่อคุณคือ เปแอสเช ที่เสียคะแนนไปแบบนั้น เรานำ 1-0 2-0 และหลายๆ ทีมกลับมา เราต้องตรงไปตรงมา มันไม่ใช่ฤดูกาลที่ดีที่สุดของเรา เราไม่แข็งแกร่งมากพอ"

สำหรับ เปแอสเช ต้องเอาชนะ แร็งส์ กับ แบรสต์ ในสองเกมที่เหลือให้ได้ทั้งหมด และลุ้นให้ ลีลล์ พลาดท่า โดยประตูได้เสียของปารีสดีกว่าที่จำนวน 12 ประตู



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด