:::     :::

โอเว่นมองโอเล่ไม่เชื่อใจ'ป็อก'ยืนมิดฟิลด์

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2564
1,747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษมองว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อใจ ปอล ป็อกบา ให้ยืนคู่มิดฟิลด์ตัวรับ เลยดันให้ขึ้นไปเล่นเป็นตัวรุกริมเส้นแทน

เทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ยึด เฟร็ด กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นคู่กองกลางตัวตัดเกมมาตลอด โดยที่ ป็อกบา ซึ่งโดยปกติต้องเล่นมิดฟิลด์ตัวกลาง แต่โดนขยับไปเล่นทางริมเส้นมาตลอดช่วงหลัง ซึ่งในมุมมองของ โอเว่น เชื่อว่า โซลชา ไม่เชื่อใจให้แข้งทีมชาติฝรั่งเศสยืนเป็น 1 ใน 2 มิดฟิลด์คู่กลาง

"ผมรู้ว่าแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั่วโลกจะเห็นด้วย : ให้ ปอล ป็อกบา เล่นตำแหน่งหนึ่งในมิดฟิลด์" โอเว่น กล่าวผ่านพรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์

"คุณสามารถเพิ่มเติมความแข็งแกร่งในการเดินหน้า เช่นเดียวกับ คาวานี่ และคุณสามารถให้ แฟร์นันด์ส อยู่ข้างหลังโดยมีอีกสองแข้งทางริมเส้น"

"อย่างไรก็ตามคุณต้องเอา คาวานี่ เป็นตัวสำรองเพราะคุณไม่เชื่อใจ ป็อกบา ให้เล่นตรงกลาง ดังนั้นคุณต้องให้่เขาไปเล่นริมเส้น มันเป็นปัญหาที่ยุ่งยาก"

"เมื่อก็ตามที่พวกเขาเจอกับทีมที่ดีมาก เขาจะกลับไปสู่พื้นฐาน เขาย้อนกลับแล้วคิดว่า 'ฉันต้องการผู้เล่นสองคนในแดนกลางเพื่อป้องกัน' แต่ผมไม่คิดว่าเขาเชื่อใจเต็มร้อยกับ ป็อกบา ในบทบาทมิดฟิลด์ตัวกลางคู่กับอีกคน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด