:::     :::

เชียงใหม่เปิดตัวมุสตากีมจากทีเร็กซ์เสริมหลัง

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2564
915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เชียงใหม่ เอฟซี เปิดตัว "มุสตากีม ยูโซ๊ะ" ช่วยแผงหลัง

"พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี คว้านักเตะไทยรายที่ 6 เสริมทัพ ด้วยการเปิดตัว มุสตากีม ยูโซ๊ะ แนวรับสารพัดประโยชน์จากขอนแก่น เอฟซี มาร่วมทีม ต่อจาก พรหมมินทร์ แก้วสง่า, พงศ์รวิช จันทวงษ์, ตะวัน โคตรสุโพธิ์,ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ และศุภโชค กูหมาด ที่เปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้ โดยดาวเตะ วัย 24 ปี เผยถึงการย้ายมายังถิ่น "พยัคฆ์ล้านนา" ว่า 
"รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกทีมเชียงใหม่ เอฟซี เพราะติดตามผลงานของทีมมาตลอด ก่อนหน้านี้เคยมา จ.เชียงใหม่ เฉพาะที่มีโปรแกรมแข่งขันเท่านั้น แต่ไม่เคยมาเที่ยว ทำให้ตื่นเต้น และดีใจมากที่ได้มาอยู่เชียงใหม่ นอกจากนี้ส่วนตัวมองว่า เชียงใหม่ เอฟซี เป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง มีผู้เล่นดีๆ เข้ามาเล่นมากมาย ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อได้รับโอกาส ก็จะมุ่งมั่นทำเต็มที่ และดีที่สุดครับ"
สำหรับ มุสตากีม ยูโซ๊ะ ไต่ระดับจากทีมเยาวชนนรา ยูไนเต็ด ตั้งแต่อายุ 17 ปี จนได้เล่นฟุตบอลอาชีพครั้งแรกเมื่อปี 2018 กับทีม "เดอะ โกท" บีจีซี เอฟซี และในปีถัดมาย้ายมาอยู่กับ "เดอะ ทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี จนถึงฤดูกาลที่แล้ว รวมลงสนามให้ "เดอะ ทีเร็กซ์" 32 นัด ก่อนจะเปิดตัวเป็นนักเตะไทยรายที่ 6 ที่ย้ายเข้าถ้ำ "พยัคฆ์ล้านนา" ในไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22 ในที่สุด 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด