:::     :::

ยูเว่หมดความอดทนปีร์โล่อาจตั้งทูดอร์คุมชั่วคราว

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2564
1,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส อาจแต่งตั้ง อีกอร์ ทูดอร์ คุมทีมชุดใหญ่ชั่วคราวแบบกระทันหันในสัปดาห์นี้เลย หลังจากผิดหวังผลงานของ อันเดรีย ปีร์โล่ ในเกมสำคัญที่แพ้คาบ้านต่อ มิลาน 0-3

ความพ่ายแพ้ของ ยูเวนตุส คารัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ต่อ เอซี มิลาน 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ เบียงโคเนรี่ หล่นมาอยู่อันดับ 5 นอกพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกแล้ว และอาจเดือดร้อนหลุดจากการเล่นถ้วยใหญ่ยุโรปในฤดูกาลหน้าเป็นครั้งแรกในรอบหนึ่งทศวรรษด้วย

ลา สตัมปา สื่ออิตาลี รายงานว่า อนาคตของ ปีร์โล่ ในตำแหน่งเทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส ไม่เหลือแล้ว ต่อให้สโมสรไม่ตัดสินใจไล่ออกก่อนฤดูกาลสิ้นสุดลง ก็มีโอกาสที่จะเสียตำแหน่งเฮดโค้ชของทีมในสัปดาห์นี้ เพื่อสโมสรไม่ต้องการเพิ่มความเสี่ยงใดๆ อีกแล้ว ขณะที่เหลืออีกเพียงสามเกมสุดท้ายของเซเรียอาซีซั่นนี้

รายงานข่าวระบุว่า ยูเวนตุส คงต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการให้ ทูดอร์ โค้ชชาวโครเอเชีย ที่มีบทบาทเป็นผู้ช่วยของ ปีร์โล่ ขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่แทนในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ โดยจะเริ่มจากเกมเยือน ซาสซูโอโล่ ที่ เรจโจ้ เอมิเลีย ในวันพุธ

ด้าน คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลีอีกสำนัก ก็เห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าเวลาของ ปีร์โล่ ในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม หมดสิ้นลงแล้ว หลังจากโค้ชหนุ่มวัย 41 ปี กลายเป็นเทรนเนอร์ของ ม้าลาย คนแรกในประวัติศาสตร์ที่พาทีมแพ้ในบ้านด้วยสกอร์ 0-3 สองเกมเซเรียอาในฤดูกาลเดียวกัน โดยก่อนหน้านี้เคยแพ้ต่อ ฟิออเรนตินา มาแล้ว 0-3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด