:::     :::

ระยองจับพิตบูลต่อสัญญาล่าตาข่ายT2

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2564
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ม้านิลมังกร "ระยอง เอฟซี" หลังได้ตัว "โค้ชคัมเบะ" ซูกาโอะ คัมเบะ เทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่นคุมทัพลุยลีครอง (T2) พร้อมวางเป้าหมายกลับไทยลีคในปีเดียว ,, ล่าสุดมีความคืบหน้าให้แฟนบอลได้หายคิดถึงอีกครั้ง เมื่อสโมสรได้จัดการขยายสัญญาดาวยิงคนเก่ง "อเดกิโซ พิตบูล" อยู่ช่วยทีมต่อแน่นอนแล้ว พร้อมเดินหน้าเตรียมทีมต่อ สยบทุกคำลือ

“Adalgisio Miranda da Rocha Neto” หรือ “Pitbull” ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยนรายนี้ ได้ฝากผลงานบนไทยลีคประวัติศาสตร์หนแรกของสโมสรเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา โดยยิงประตูได้ 5 ประตู และยังมีส่วนสำคัญในการสร้างสรรค์เกมส์ของ “ระยอง เอฟซี”  อย่างต่อเนื่อง  โดย “พิตบูล” ถูก “มาโน่ โพลกิ้ง” เรียกติดทีม All-Star Thaileague ซึ่งเป็นการรวมตัวเฉพาะกิจของผู้เล่นชั้นนำในฟุตบอลไทยลีค ปี 2020 เพื่อลงเล่นกับทีมชาติไทยของ “อากิระ นิชิโนะ” มาแล้ว
สำหรับแผนงาน “ระยอง เอฟซี” เพื่อสู้ศึกลีครอง 2021 นั้น ทาง “โค้ชคัมเบะ ซูกาโอะ” จะมาเริ่มงานคุมทีมฝึกซ้อมตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 64 เป็นต้นไป ตามที่ได้ลงนามในสัญญากันไว้แล้ว โดยในระหว่างนี้อยู่ในช่วงที่ ทางผู้บริหารและ “โค้ชคัมเบะ” วางแผนงานร่วมกันในการเตรียมทีมรวมถึงการคัดสรรผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริม
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})