:::     :::

โรม่าจับตาอีการ์ดี้สนดึงร่วมงานมูรินโญ่

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2564
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า วางแผนเสริมแดนหน้า เมาโร อีการ์ดี้ ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มาให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนใหม่ใช้งานในฤดูกาลหน้า

อีการ์ดี้ เซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง จนถึงปี 2024 ภายหลังซื้อขาดจาก อินเตอร์ มิลาน ในราคา 50 ล้านยูโรเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ซีซั่นนี้กองหน้าอาร์เจนไตน์รับบทเป็นเพียงพระรองเท่านั้น จึงมีโอกาสอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่น้อย หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ

ศูนย์หน้าวัย 28 ปี ลงเล่นเกมลีกเอิงไปเพียง 19 เกมเท่านั้น แถมยังเป็นการลงสำรองมากถึง 8 เกม อย่างเกมล่าสุดที่บุกเสมอ แรนส์ 1-1 ที่ไม่มี คีลียัน เอ็มบัปเป้ แต่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ยังเลือก มอยส์ คีน ลงเล่นเป็นตัวจริงก่อน และปล่อย อีการ์ดี้ ลงสำรองในช่วง 10 นาทีสุดท้าย

ด้วยเหตุนี้เอง โรม่า จึงมองว่ามีโอกาสที่จะคว้าตัว อีการ์ดี้ กลับไปเล่นในเซเรียอาอยู่ไม่น้อย ขณะที่ ยูเวนตุส ก็ไม่พลาดโอกาสคว้าตัวเช่นกัน เพราะเคยอยากได้ตัวจาก อินเตอร์ ก่อนที่ เปแอสเช จะได้เซ็นสัญญาแล้ว

อย่างไรก็ตาม เปแอสเช ก็ต้องการค่าตัวที่ใกล้เคียงกับตอนซื้อมาให้ได้มากที่สุด เพื่อเอาไปหมุนเวียนซื้อกองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพตามความต้องการของ โปเช็ตติโน่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด