:::     :::

อิตาลีโล่งอกแวร์รัตติพร้อมลุยยูโรรอบสุดท้าย

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม 2564
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก แวร์รัตติ บาดเจ็บเข่าขวาจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯ แต่สื่อฝรั่งเศสยืนยันว่ามิดฟิลด์วัย 28 ปีจะพักราว 3 สัปดาห์และจะฟิตทันลุยศึกยูโรรอบสุดท้ายกับทีมชาติอิตาลี

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลีเป่าปากโล่งอกทันที หลังมีรายงานว่า มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่มีอาการเจ็บเอ็นเข่าขวาจะพักราว 3 สัปดาห์เท่านั้นและแข้งวัย 28 ปีจะพร้อมสำหรับลุยศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เลกิ๊ป' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แวร์รัตติ บาดเจ็บเอ็นเข่าขวาจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความกังวลใจต่อ มันชินี่ ไม่น้อย เนื่องจากอาจส่งผลกระทบต่อศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงกลางปีนี้ 

อย่างไรก็ตามจากรายงานของ 'เลกิ๊ป' ระบุว่าการทดสอบของ แวร์รัตติ พบว่าเป็นการบาดเจ็บเล็กน้อยและมิดฟิลด์วัย 28 ปีจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ภายในเวลา 3 สัปดาห์ แม้ว่านักเตะยังต้องทำการทดสอบอื่นๆอีกก็ตาม แต่เขาน่าจะพร้อมสำหรับลุยศึกยูโรกับทัพอัซซูรี่ในช่วงหน้าร้อนนี้ 

อิตาลี มีโปรแกรมลงสนามนัดแรกกับ ตุรกี ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ โดยมี สวิตเซอร์แลนด์ และ เวลส์ เป็นอีกสองชาติร่วมกลุ่ม เอ ในศึกยูโรรอบสุดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด