:::     :::

ฟลอเรสเผย'ทูอา'จะทำทุกอย่างเพื่อพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าซีซั่นรุคกี้

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2564
567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ กำลังทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้นสำหรับการลงเล่นอาชีพปีที่สอง

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยผ่านรายการ ฟุตบอล มอร์นิ่ง อิน อเมริกา คอลัมน์ ของ ปีเตอร์ คิง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขามั่นใจว่า ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อนำทีมโลมาบรรลุเป้าหมายในซีซั่นหน้า 

คริส เกรียร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดอลฟินส์ ช่วยอัพเกรดบัญชีรายชื่อของทีมโลมาด้วยการเลือกผู้เล่นที่มีศักยภาพทั้งปีกนอก เจย์เลน แวดเดิ้ล กับ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ เจเลน ฟิลลิปส์ จากรอบแรก อันดับ 6 กับ 18 และฟูลแบ็ก เจวอน ฮอลแลนด์ กับออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล เลียม ไอเชนเบิร์ก จากรอบ 2 อันดับ 36 กับ 42 

ทว่าหนึ่งในปัจจัยที่จะนำ ดอลฟินส์ ไปสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จคือ ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กปีสอง หลังทำผลงานในซีซั่นรุคกี้ขึ้นๆลงๆ แต่ ฟลอเรส เฮดโค้ชทีมโลมาเชื่อว่าควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อพัฒนาให้ดีขึ้น แต่ยืนยันว่าจะไม่กดดันเด็กมากเกินไปด้วย 


'ผมไม่ชอบที่จะใส่มันลงในผู้เล่นคนเดียว' ฟลอเรส กล่าว 'ผมคิดว่าเรามีผู้เล่นอายุน้อยจำนวนมากและเรากำลังมองหาผู้เล่นเหล่านั้น รวมถึงทุกคนในทีมเราเพื่อปรับปรุงในรูปแบบต่างๆ หากพวกเขาทุ่มเททุกอย่าง คาดหวังให้พวกเขาปรับปรุง, พัฒนาและทำงานได้ดีขึ้น เห็นได้ชัดว่า ทูอา อยู่ในอันดับต้นๆของรายการนั้น เขากำลังทำงาน สัญญาณทั้งหมดชี้ไปที่ หรือผมจะพูดตามประสบการณ์ของผม เขากำลังทำทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อปรับปรุงบางอย่าง นั่นคือทั้งหมดที่เราสามารถร้องขอได้ ในส่วนของผมถ้าคุณทุ่มไปในงาน ผลลัพธ์จะดูแลตัวมันเอง'

หลังผ่านพ้นช่วงบายวีค ฟลอเรส ส่ง ทาโกไวลัว ออกสตาร์ทแทน ไรอัน ฟิตซ์แพทริค แต่ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มทำผลงานขาดความคงเส้นคงวาจนถูกถอดออกจากสนามในช่วงควอเตอร์สุดท้ายถึง 2 เกม แต่เฮดโค้ชทีมโลมาเชื่อว่าการตัดสินใจดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบต่อความมั่นใจของควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม


'สถานการณ์ปีที่แล้วคือ...เราเคยพูดถึงเรื่องนี้หลายครั้ง' ฟลอเรส กล่าว 'ถ้าเขาเริ่มต้นซีซั่น เราคงไม่ดึงเขาออกมา เราวางเขาไว้ข้างใน เรากำลังไล่ล่าตั๋วเพลย์ออฟ ณ ตอนนั้น (ครึ่งหลังของเกมที่ 15 ที่ ลาส เวกัส ตอน ฟิตซ์แพทริค ลงสนาม) เราต้องทำทุกอย่างที่ต้องทำเพื่อพยายามคว้าชัยชนะ แต่ผมมั่นใจว่ามันจะไม่สั่นคลอนความมั่นใจที่ผมมีต่อเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด