:::     :::

ฮอร์นเลือกเสื้อเบอร์8รำลึกถึง'โคบี้ไบรอันท์'

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2564
983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจซี่ ฮอร์น คอร์เนอร์แบ็กรุคกี้เลือกสวมเสื้อแข่งเบอร์ 8 ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เพื่อเป็นเกียรติแก่ฮีโร่ของเขา โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานนักยัดห่วงของ แอลเอ เลเกอร์ส

เจซี่ ฮอร์น คอร์เนอร์แบ็กรุคกี้ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส กลายเป็นผู้เล่นคนแรกของทีมเสือดำที่ใช้ประโยชน์จากกฎใหม่ที่ผ่อนคลายของเอ็นเอฟแอลเกี่ยวกับหมายเลขเสื้อแข่ง ซึ่งเขาเลือกเบอร์ 8 เพื่อเป็นเกียรติแก่ โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานเอ็นบีเอของ แอลเอ เลเกอร์ส ผู้ล่วงลับ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฮอร์น ถูก แพนเธอร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 8 เคยใช้เสื้อแข่งเบอร์ 7 ในฤดูกาลแรกของเขาที่ เซาธ์ แคโรไลน่า ในปี 2018 ก่อนเปลี่ยนมาสวมเสื้อเบอร์ 1 ในปีที่สองและซีซั่นซีเนียร์ส ก่อนคอร์เนอร์แบ็กหนุ่มจะเลือกเสื้อแข่งเบอร์ 8 เพื่อรำลึกถึง โคบี้ ตำนานยัดห่วงของทีม'ม่วง-ทอง' พร้อมทวีตข้อความว่า 'การเริ่มต้นใหม่#8บอล#RIPKobe'


ศิษย์เก่าจาก เซาธ์ แคโรไลน่า ถูกถามว่าเขาพิจารณาเลือกเสื้อแข่งเบอร์ 24 ที่ โคบี้ เคยสวมในช่วงการเล่นอาชีพ 10 ปีสุดท้ายหรือไม่หลังเคยสวมเบอร์ 8 ในช่วง 10 แรก ซึ่ง ฮอร์น ตอบว่า 'มันเป็นเบอร์ที่ยอดเยี่ยม มันอยู่ในใจผมแน่นอน ผมมองเบอร์เหล่านั้นด้วยเช่นกัน'

'พี่ชายของผมพูดกับผมเกี่ยวกับเรื่องนี้ระหว่างมาที่นี่และทำให้ผมเปลี่ยนใจ เราจะได้เห็นว่ามันจะสั่นสะเทือนอย่างไร'

แพนเธอร์ส ไม่เคยมีเกียรติประวัติสำหรับผู้เล่นที่สวมเบอร์ 8 คนล่าสุดที่ใช้คือตัวพั๊นท์ แบร็ด นอร์แมน ในช่วงปี 2012-2015 แต่ ฮอร์น เลือกเบอร์ดังกล่าวเพราะต้องการให้เกียรติแก่ โคบี้ ฮีโร่ของเขาที่เสียชีวิตพร้อมลูกสาว จีอานน่า จากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกเมื่อหนึ่งปีก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด