:::     :::

'โด้'งดซ้อมไปชมรถเฟอร์รารี่กับปธ.ม้าลาย

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2564
1,335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ลงซ้อมกับ ยูเวนตุสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังจากมีรายงานว่านักเตะเดินทางไปโรงงานของเฟอร์รารี่พร้อมกับประธานสโมสร

ตามปกติแล้วดาวเตะชาวโปรตุเกสต้องเดินทางไปที่ศูนย์ฝึกของสโมสรเพื่อทำตามขั้นตอนฟื้นฟูร่างกายหลังจากเพิ่งลงสนามในเกมเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่านักเตะไม่ได้เดินทางไปฝึกซ้อม

ตามรายงานจาก ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า โรนัลโด้ ได้รับสิทธิพิเศษจากสโมสร โดยทาง อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานของทีมได้ชวนแข้งรายนี้ให้เดินทางไปชมโรงงานรถยนต์ของเฟอร์รารี่ ที่เมือง มาราเนลโล่ รวมไปถึง จอห์น เอลคานน์ ประธานและซีอีโอของ Exor 

ทั้งนี้ Exor เป็นบริษัทที่ดำเนินการโดยตระกูล อันเญลลี่ ซึ่งการไปเยือนโรงงานของ เฟอร์รารี่ หนนี้มีรายงานว่า โรนัลโด้ ได้ถอยรถคันใหม่มาครอบครองด้วย

เรื่องดังกล่าวน่าจะสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลเบียงโคเนรี่ เพราะเกิดขึ้นหลังจากเกมแพ้ มิลาน ขาดลอย 0-3 และตอนนี้ เบียงโคเนรี่ หลุดพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก มารั้งที่ 5 ของตารางคะแนน

สำหรับ โรนัลโด้ เหลือสัญญากับ ม้าลาย ไปจนถึงกลางปี 2022 แต่สื่อหลายสำนักระบุว่านักเตะพร้อมแยกทางหากสโมสรพลาดไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด