:::     :::

แกรี่ยุผีมองข้ามหน้าเป้าล่าซานโช่เต็มตัว

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2564
1,705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ นักวิจารณ์ฟุตบอลชาวอังกฤษเร่งเร้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เดินหน้าล่าตัว เจดอน ซานโช่ มาร่วมทีมให้จงได้

ปิศาจแดง เพิ่งต่อสัญญากับ เอดินสัน คาวานี่ ไปอีก 1 ปี ส่งผลให้ เนวิลล์ เชื่อว่าไม่มีความจำเป็นที่อดีตต้นสังกัดต้องไปล่า แฮร์รี่ เคน หรือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า แต่ควรไปคว้า ซานโช่ เพื่อมาเพิ่มอาวุธทางขวาให้กับทีม

"ถ้าคุณพิจารณาไปที่นโยบายตลอด 2 ปีที่ผ่านมาตั้งแต่ โอเล่ เข้ามาทำงานที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่คิดว่าพวกเขาเซ็นกองหน้าคนอื่นๆ ผมไม่ได้มีการติดต่อกับคนข้างในที่ผมเคยมี ดังนั้นมันเป็นการคาดเดาของผม

"พวกเขาอยากได้ ซานโช่ อย่างมาก ซึ่งพวกเขาทำไม่ได้เมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่มันจะดูฉลาดกว่าเดิมมากหากว่าพวกเขาคว้าตัวเขามาได้ในตอนนี้กับราคาที่ลดลงมาครึ่งหนึ่ง"

นอกจากนั้น เนวิลล์ คนพี่ยังถูกถามถึงกรณีที่ ปิศาจแดง จะดึง แฮร์รี่ เคน หรือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มาร่วมทีมอีกหรือไม่

"ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็น แฮร์รี่ และ ซานโช่ แล้ว คาวานี่ จะเล่นได้เล่นหรือไม่? กรีนวูด จะเติบโตหรือไม่? ตรงไหนที่จะเข้ากับ ปอล ป็อกบา? ตอนนี้ผมกำลังลองพิจารณาดู และผมคิดว่า ซานโช่ จะเข้ามา โดยทาง กรีนวูด เป็นทางเลือกในตำแหน่งกองหน้า

"แดนหน้าจะมี คาวานี่ และ กรีนวูด ทางซ้ายพวกเขาจะมี แรชฟอร์ด และ มาร์กซิยาล แถมคุณยังมี ป็อกบา ที่สามารถเล่นในจุดนั้นได้ด้วยหรือเป็นพื้นฐานในแดนกลาง 

"ถ้าคุณเซ็น เคน หรือ ฮาแลนด์ ผมไม่คิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ได้ผลกับการทำงานโดยพื้นฐานสำหรับวิธีการทำงานในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่ามันคือ ซานโช่ และผมคิดว่านั่นคืองานของพวกเขาที่ต้องทำให้สำเร็จ"

สำหรับ ซานโช่ มีข่าวกับ ผีแดง ตั้งแต่หน้าร้อนปีที่ผ่านมา แต่นักเตะยังคงเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อไป กระนั้นมีแนวโน้มว่าแข้งทีมชาติอังกฤษจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด