:::     :::

มาดริดสนใจดึงโอริเย่ร์จากเล้าไก่

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2564
1,149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์ช โอริเย่ร์ แบ็กขวาวัย 28 ปีของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื้อหอมไม่น้อยหลังตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าต้องการเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์โดยมีข่าวสนใจ แซร์ช โอริเย่ร์ แบ็กขวาทีมชาติไอวอรี่โคสท์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เหลือสัญญาเพียงปีเดียว ตามรายงานจากอาสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โอริเย่ร์ แบ็กวัย 28 ปีย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 เขาถูกลดบทบาทไปพอสมควรหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ดึง แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ มาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ก่อนกุนซือชาวโปรตุกีสจะถูกปลดออกจากตำแหน่งและแบ็กทีมชาติไอวอรี่โคสท์กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังการบาดเจ็บของ โดเฮอร์ตี้ 

อย่างไรก็ตาม โอริเย่ร์ มีสถานะที่ไม่มั่นคงกับสโมสรและเหลือสัญญากับทีมจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022 เท่านั้นจึงมีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตกเป็นข่าวกับทีมเก่า เปแอสเช ก่อนสื่อเมืองกระทิงอ้างว่า เรอัล มาดริด เป็นอีกหนึ่งค่ายที่สนใจแบ็กวัย 28 ปีเช่นเดียวกัน

เรอัล มาดริด มีความกังวลเกี่ยวกับความฟิตในระยะยาวของ ดาเนียล การ์บาฆาล ที่มีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง ขณะที่ ลูกัส บาซเกซ ที่ถอยมาเล่นตำแหน่งดังกล่าวยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่ ส่วน อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า อาจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})