:::     :::

"เอดี้"เผยต่อผีเพราะลูกอ้อนทีมเมต-รอแฟนเกมเหย้า

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2564
2,905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจกับเว็บไซต์ทางการถึงสองเหตุผลหลักที่ต่อสัญญาใหม่ออกไปอีกหนึ่งซีซั่นคือทนเสียงรบเร้าจากเหล่าทีมเมตไม่ไหว และอีกเรื่องคือรอให้แฟนบอลสามารถกลับเข้าสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อตัวเองจะได้เล่นใต้บรรยากาศทรงพลังสักครั้ง

อนาคตของกองหน้าชาวอุรุกวัยอยู่ในเครื่องหมายคำถามมาโดยตลอด เพราะที่ผ่านมามีรายงานว่า โบคา จูเนียร์ส พยายามติดต่อให้นักเตะย้ายไปเล่นในลีกอาร์เจนติน่า

แต่ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ว่าหอกวัย 34 ปีตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปอีก 1 ปีหรือจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2022

ซึ่งเอดี้ยอมรับว่าลูกอ้อนของเพื่อนพ้องในห้องแต่งตัวมันมากจนเข้าใจอ่อน เช่นกันก็เสียดายหากจากไปโดยไม่มีโอกาสสัมผัสแฟนบอล 70,000 ชีวิตยัดทะยานเต็ม โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

การเห็นฟีดแบ็คของทีมเมตเรื่องที่ผมต่อสัญญาออกไปมันทำให้ในใจเรารู้สึกมีความสุข ขณะเดียวกันก็ทำให้ตัวเองภูมิใจ คาวานี่ เริ่มกล่าว


ก็พยายามบอกเสมอว่าผมคือผู้เล่นที่จะทำประโยชน์แก่ทีมให้มากสุด, รับใช้สโมสร ไม่ใช่คนที่มุ่งหวังผลงานส่วนบุคคลทำเพื่อตัวเอง การมีอยู่ของผมก็เพื่อพวกพ้องและทุกคนของสโมสร” 

เช่นกันผมลองมองกลับไปตอนเล่นฟุตบอลใหม่ๆ ก็พยายามสร้างความบันเทิง คืนความสุขแก่แฟนบอล คนที่สนับสนุนอยู่ข้างหลัง กองหนุนซึ่งเชียร์บนอัฒจันทร์หรือไม่ว่าจากที่ใดๆ

ดังนั้นมันจึงเป็นแรงจูงใจให้ผมกระหายชัยชนะเสมอ พยายามพัฒนาตัวเองสร้างผลงานให้ดี ทำเพื่อตอบแทนแฟนบอลให้มากที่สุด” 


คาวานี่ เข้ามาอยู่ปีศาจแดงช่วงมาตรการป้องกันโควิดเข้มข้นดังนั้นจึงไม่เคยเตะที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบเต็มความจุซึ่งสิ่งนี้เป็นอีกเหตุผลที่เขายังสละเสื้อแข่งตัวนี้ยังไม่ได้ 

อีกหนึ่งเรื่องจริงสำคัญของหลายเหตุผลคือหากต่อสัญญากับทีมก็มีโอกาสเล่นต่อหน้าแฟนบอลเต็มความจุ โอลด์ แทรฟฟอร์ดหอกเก๋าเสริม 

พูดจากใจจริงมันคือความฝันและคงเป็นเรื่องน่ายินดีมากหากเกิดขึ้นจริง

มันคือสิ่งที่คุณอยากได้ประสบการณ์สัมผัส คงเต็มเปี่ยมชีวิตชีวาและบันเทิง หวังว่าเวลาดีๆเช่นนั้นจะกลับมาจะได้มามีความสุขร่วมกัน สร้างสรรค์โมงยามอันน่าจดจำแบบเห็นกันตัวเป็นๆ”  

ความฝัน คาวานี่ ลุ้นเป็นจริงเพราะตั้งแต่วันจันทร์ที่ 17 ..เป็นต้นไปผู้ชมสามารถเข้าสนามได้ 10,000 คน หมายความว่าเกมพรีเมียร์ ลีก 2 นัดสุดท้ายของฤดูกาล แฟนบอลจะสามารถกลับเข้าสนาม ของ ยูไนเต็ด เป็นแมตช์ดวล ฟูแล่ม (18 ..)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด