:::     :::

โอเล่โล่งอก"เอดี้"ยืดสัญญาเหตุวางเป็นต้นแบบรุ่นหลัง

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2564
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พูดถึงการบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาใหม่กับ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์นับเป็นดีลแห่งชัยชนะเพราะหอกอุรุกวัยเปี่ยมคุณภาพทุกมิติ

ยูไนเต็ด คาราคาซังอยู่นานเรื่องอนาคตของดาวยิงวัย 34 ปีกระทั่งตกลงจ้างต่ออีกหนึ่งฤดูกาลถึง มิ.. 2022 รับค่าเหนื่อย 2 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ 

ซึ่ง โอเล่ พูดถึงการจับเอดี้ล่าตาข่ายที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปนั้นดีทั้งเรื่องผลงานบนสนาม, ความเป็นผู้นำในห้องแต่งตัว, การถ่ายทอดประสบการณ์ต่อรุ่นน้อง และต้นแบบที่แข้งหนุ่มได้เอาเยี่ยง 

"พูดเอาไว้ตั้งแต่ตอน เอดินสัน เซ็นสัญญาย้ายมาอยู่กับเราแล้วว่า เขาจะนำความสามารถ, พลังงาน และความเป็นผู้นำมาสู่ทีมชุดนี้ ซึ่งเขาก็ได้แสดงให้ผมเห็นแล้วว่า ผมคิดไม่ผิด ทุกอย่างตรงปกแถมมีมากกว่าที่คิดเสียอีกโซลชา กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


"ฐานะโค้ช เรารู้กันดีอยู่แล้วถึงสถิติการทำประตูที่ยอดเยี่ยมของเขา แต่ที่เหนือกว่านั้นคือ ความเป็นตัวตนของเขาที่นำมาสู่ทีม เขามีจิตวิญญาณแห่งผู้ชนะ และมีทัศนคติชัดเจนกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำ"

"เอดินสัน คือหนึ่งในคนลำดับท้ายๆ ที่ออกจากสนามซ้อม และเป็นแบบอย่างของความเป็นมืออาชีพให้กับเด็กๆ รุ่นน้องที่กำลังจะก้าวขึ้นมา ผมคิดอยู่ตลอดแหละว่า อยากให้เขาอยู่ต่อ และจากปฏิกิริยาของแฟนๆ ที่มีต่อตัวเขาในฐานะผู้เล่นแล้ว ผมว่า เขาจะมีโอกาสได้สัมผัสกับสิ่งนี้แน่นอน"

คาวานี่ ฟอร์มร้อนถูกเวลายิงไป 8 ประตูจากการลงสนามเจ็ดเกมหลังสุด ทำให้ซีซั่นแรกฐานะ ยูไนเต็ด ทำรวม 15 ลูก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด