:::     :::

เดอบัวร์ดับฝันร็อบเบนชี้แก่เกินติดธงดัตช์เตะยูโร

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2564
1,185
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เฮดโค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ปิดโอกาสความเป็นไปได้ที่จะเรียก อาร์เยน ร็อบเบน ปีกเก๋าของ โครนิงเก้น ร่วมทัพเตะฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปกลางปีนี้เพราะวัยวุฒิสูงไป แต่มิวานแซวหากยังผลงานร้อนแรงถึงปี 2022 อาจพิจารณาหนีบไปแข่ง ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ที่กาตาร์

ปีกวัย 37 ปีประกาศเลิกเล่นทีมชาติไปตั้งแต่ปี 2017 พร้อมสถิติลงสนาม 96 นัดและทำได้ถึง 37 ประตู โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวกลับมาลงสนามให้ โครนิงเก้น ในเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เกมล่าสุดลงแข่ง 80 นาทีพร้อมกับทำได้ 2 แอสซิสต์ จนมีลูกอ้อนขออยู่ในข่ายพิจารณา 

อย่างไรก็ตาม เดอ บัวร์ อยากให้ตัวที่ช่วยเตะรอบคัดเลือกกันมาอยู่ในข่ายพิจารณาก่อนผมได้เรียนรู้ที่จะไม่ปฏิเสธทุกความเป็นไปได้ แต่ จุดนี้ต้องบอกเลยว่าตัดเขาจากข่ายพิจารณาการเผยกับฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นแนล


ก็มีความสุขที่ ร็อบเบน กลับมาเล่นได้อีกครั้ง ปลื้มแทนเจ้าตัวจริงๆ ยิ่งถ้าคุณได้เห็นผลงานของเขาเมื่อก่อนนั้นเป็นตัวหัวกะทิที่เล่นฟุตบอลสวยงามเบอร์ต้นของกีฬาชนิดนี้” 

แต่ของบางอย่างมันมีมุมมองในแบบของใครของมัน คิดว่าหนสุดท้ายที่ ร็อบเบน ยืนระยะครบ 90 นาทีอาจเป็นปี 2019 - แต่อย่าเพิ่งถอดใจบางทีเวิลด์ คัพ ที่ กาตาร์ มีลุ้น!” 

มีรายงานว่า เดอ บัวร์ เตรียมประกาศรายชื่อนักเตะชุดแรกในช่วงปลายสัปดาห์นี้ ก่อนจะทำการส่งชื่อ 26 คนสุดท้ายไปยัง ยูฟ่า ในวันที่ 1 มิถุนายน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด