:::     :::

'บิ๊กแซม'ถกอนาคต'แบ๊กกี้ส์'มีเงื่อนไขเลิกสัญญา

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2564
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช จะพูดคุยกับบอร์ดบริหารของสโมสรในวันอังคารนี้ เคลียร์เรื่องอนาคตการคุมทีมในฤดูกาลหน้า หลังจากตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก

เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ยืนยันการตกชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพ ตามหลัง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หลังจบเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ อัลลาร์ไดซ์ และบอร์ดบริหารของสโมสรต้องการคำตอบเรื่องอนาคตโดยเร็ว

อัลลาร์ไดซ์ วัย 66 ปี เพิ่งยุติผลงานการคุมทีม 17 ปีของตัวเองที่ไม่เคยตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกมาก่อน แต่อย่างไรก็ตาม นี่เป็นการเข้ามาคุมทีมในช่วงกลางฤดูกาลต่อจาก สลาเวน บีลิช ที่โดนไล่ออก โดย 'บิ๊กแซม' เซ็นสัญญาระยะเวลา 18 เดือน จึงเหลืออายุสัญญาอีกหนึ่งฤดูกาล หากพร้อมลุยแชมเปี้ยนชิพกับ เดอะ แบ๊กกี้ส์ ในฤดูกาลหน้า แต่ก็มีเงื่อนไขยุติสัญญาด้วยความยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่ายหลังจบฤดูกาลนี้ หากมีการพูดคุยกันเรียบร้อย

ทั้งนี้ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เข้าใจว่าผู้บริหารของ เวสต์บรอมวิช ต้องการให้ อัลลาร์ไดซ์ อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาล 2021-22 เพราะเห็นความสัมพันธ์และการสื่อสารที่ดีกับบรรดานักเตะ และยังพัฒนาผลงานของทีม รวมถึงในด้านจิตใจด้วย อย่างไรก็ตาม การตกชั้นในช่วงเวลานี้ทำให้สโมสรไม่มีงบประมาณเสริมทัพมากพอในช่วงซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})