:::     :::

โรมาโน่เผยการ์เซียเซ็นล่วงหน้าบาร์ซ่า5ปีแล้ว

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2564
1,128
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก การ์เซีย กองหลังดาวรุ่งทีมชาติสเปน ตกลงสัญญาล่วงหน้ากับ บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

การ์เซีย ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการดึงตัวกลับ ขณะที่เซนเตอร์แบ็กวัย 20 ปี ก็ปรารถนาที่จะกลับถิ่น คัมป์ นู เช่นกัน หลังอำลาทีมเยาวชนของ บาร์ซ่า ไปเข้าทีมเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน ที่เป็นกูรูเรื่องซื้อขาย ระบุว่า การ์เซีย เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ บาร์เซโลน่า จนถึงปี 2026 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยปราศจากคู่แข่งแย่งชิงตัว เพราะนักเตะต้องการร่วมทัพ บาร์ซ่า เพียงทีมเดียวเท่านั้น ถึงขนาดยอมลดค่าจ้างของตัวเองลงเพื่อตอบรับข้อเสนอทีมเก่า

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า จะประกาศการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ การ์เซีย ตอนฤดูกาลนี้สิ้นสุดลงไปแล้ว เพื่อให้เกียรติ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังลุ้นสามแชมป์ โดยเกมสุดท้ายคือนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เจอกับ เชลซี

สำหรับ การ์เซีย ได้ลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเพียง 10 เกมรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ เพราะผลงานที่ยอดเยี่ยมและแข็งแกร่งของ รูเบน ดิอาส, จอห์น สโตนส์ และ อายเมริก ลาปอร์เต้ แม้แต่ตัวเลือกสำรองอย่าง นาธาน อาเก้ ยังได้ลงสนามมากกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด