:::     :::

ตร.ตรึงกำลังเข้มหน้าโรงละครหวั่นเหตุประท้วงซ้ำ

วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม 2564
956
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรึงกำลังเข้มหน้าสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ คืนวันอังคารนี้

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องขอกำลังเข้มจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้คุ้มกันหน้าสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกกับ เลสเตอร์ วันอังคารนี้ หลังเกิดเหตุการณ์แฟนบอลประท้วงก่อนเกมเจอ ลิเวอร์พูล ที่ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อนหน้านี้

รายงานข่าวระบุว่า กลุ่มแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน มีกำหนดรวมตัวกันประท้วงในเกมพรีเมียร์ลีกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ ซึ่งรวมถึงเกมกับ เลสเตอร์ คืนวันอังคารนี้ และยังมีเกมเจอ ลิเวอร์พูล ที่ถูกเลื่อนออกมาเตะวันพฤหัสบดี กับเกมเจอ ฟูแล่ม กลางสัปดาห์หน้า

ด้วยเหตุนี้ ทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงไม่อาจประมาทได้ ต้องตั้งกำลังป้องกันอย่างเข้มงวด เพื่อไม่เหลือช่วงเวลาให้ทำการแข่งขันแล้ว หากต้องเลื่อนเกมออกไปอีก ขณะเดียวกันยังมีข่าวว่า ผีแดง อาจโดนลงโทษตัดแต้ม หากยังมีการกระทำความผิดจากแฟนบอลซ้ำสอง

สำหรับเหตุการณ์ก่อนเกมเจอ ลิเวอร์พูล ที่ถูกเลื่อนออกมา มีแฟนบอลหลายพันคนรวมตัวประท้วงทั้งที่หน้าสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และหน้าโรงแรมลาวรี่ที่นักเตะพักก่อนเกม หลังจากนั้นก็มีพวกหัวรุนแรงส่วนหนึ่งปีนรั้วและเปิดประตูให้แฟนบอลกลุ่มใหญ่เข้าไปเหยียบย่ำและทำลายข้าวของในสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด